Thiết kế xinh của van gió tròn tay gạt

Van gió tròn tay gạt được sản xuất tại Kaiyo Việt Nam

Van gió tròn tay gạt được coi là một sản phẩm van gió, được ứng dụng nhiều nhất trong các hệ thống thông gió điều hoà không khí. Chúng được coi là một sản phẩm nằm trong hệ thống sản phẩm van gió tròn nói chung. Chúng có cấu tạo khá đơn giản; nhưng những vai trò đặc biệt mà chúng đảm nhiệm trong hệ thống là không thể phủ nhận.

Sau đây nhằm minh hoạ chi tiết đặc điểm thiết kế xinh của loại sản phẩm van gió này. Ống gió Kaiyo Việt Nam xin được giới thiệu kỹ hơn với quý bạn đọc về chúng; thông qua một vài thông tin dưới đây nhé!

Đặc điểm cấu tạo chung của sản phẩm van gió tròn tay gạt

Đặc điểm cấu tạo cơ bản

Van tròn tay gạt được cấu tạo với một số đặc điểm kỹ thuật cơ bản như:

+ Vật liệu cấu thành nên sản phẩm: tôn mạ kẽm và inox. Trong đó độ dày của nguyên vật liệu phụ thuộc vào kích thước và từng hệ thống lắp đặt

+ Cấu tạo cơ bản: thân van, trục van, canh van, tay gạt, trục đỡ, …

+ Đối với sản phẩm van gió tròn tay gạt: số lượng cánh van chỉ duy nhất một cánh. Đặc điểm này được cấu tạo khác so với số lượng cánh van của van gió tay gạt vuông

+ Chúng có thể dễ dàng điều chỉnh bằng tay gạt hoặc bánh vít. Trong đó chiều dài tiêu chuẩn của sản phẩm này không cố định giống như sản phẩm van gió vuông tay gạt.

Vị trí lắp đặt và vai trò

Vị trí lắp đặt của van gió tròn tay gạt giá rẻ thông thường sẽ được lắp đặt ở hai vị trí chính. Một trong đường ống gió cấp hoặc đường ống gió hồi; hoặc vị trí thứ hai đó sau hộp gió.

Chúng được lắp đặt trong hệ thống; nhằm có thể điều chỉnh lưu lượng gió lưu thông trong đường ống gió. Nhằm phù hợp với điều kiện và nhu cầu sử dụng của từng hệ thống; được điều chỉnh thông qua bộ phận điều chỉnh tay gạt.

Kích thước minh hoạ về sản phẩm van gió tròn tay gạt

Kích thước đường ống gió (mm)

Đường kính van gió (mm)Chiều dài (mm)Độ dày tôn phù hợp (mm)

D100

D951400.6

D150

D1452000.6
D200D195240

0.8

D250D245300

0.8

D300D295350

1.0

So sánh van gió tròn tay gạt và van gió vuông tay gạt

Tiêu chí so sánhVan gió tròn tay gạtVan gió vuông tay gạt (chữ nhật)
Hình dạngKhung van trònKhung van vuông
Số cánh1 cánhKhông cố định tuỳ theo kích thước của van
Đường ống kết nốiKết nối trên hệ thống đường ống gió trònKết nối trên hệ thống đường ống gió vuông hoặc chữ nhật
Chiều dài tiêu chuẩnChiều dài tiêu chuẩn là L= 200 mmKhông có chiều dài cố định
Bộ phận kết nối  đi kèmCó thể kết nối thêm hệ thống kẹp bíchKhông cần kết nối thêm

Với những đặc điểm tiêu biểu; sản phẩm van gió tròn tay gạt vẫn luôn là sản phẩm nhận được nhiều sự tin tưởng nhất của quý khách hàng. Còn nói riêng về độ khó của sản phẩm và thời gian sản xuất sản phẩm; giữa van gió tròn tay gạt và van gió vuông tay gạt thì điều này còn phụ thuộc rất nhiều đến tay nghề của mỗi người thợ; cũng như phần trăm của sự hỗ trợ về thiết bị máy móc sản xuất.

Hiện nay tại nhà máy sản xuất ống gió Kaiyo Việt nam. Quy trình sản xuất van gió tròn tay gạt đang được chúng tôi sản xuất khép kín dưới sự hỗ trợ tối đa của hệ thống máy móc hiện đại. Cho nên tiến độ sản xuất của sản phẩm van gió tròn tay gạt nói riêng và hệ thống sản phẩm vật tư nói chung luôn được chúng tôi đảm bảo tối đa.

Sản xuất van gió số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện – cửa gió – van gió đến ngay: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *