Chia sẻ hữu ích về sản phẩm van gió vuông giá rẻ

Sản phẩm van gió vuông được sản xuất tại Kaiyo Việt Nam

Van gió vuông thực chất là một hệ thống sản phẩm van gió; được phân chia dựa trên tiêu chí hình dạng cấu thành nên sản phẩm. Ngoài khối hình vuông cơ bản, chúng còn có thể được cấu tạo với khung hình chữ nhật quen thuộc với bảng kích thước đa dạng.

Hiện nay hệ thống sản phẩm van gió vuông giá rẻ được coi là một chủng loại sản phẩm được đông đảo quý khách hàng lựa chọn. Vì giá thành của sản phẩm không những rẻ; mà tiêu chuẩn kỹ thuật của van gió vẫn luôn luôn được đảm bảo.

Van gió vuông giá rẻ

Van gió vuông

Van gió vuông là hệ thống sản phẩm van gió được cấu tạo với khung vuông hoặc hình chữ nhật. Được lắp đặt trực tiếp trong hệ thống đường ống gió vuông. Nhằm có thể thực hiện những chức năng riêng biệt.

Một số tiểu sản phẩm nằm trong hệ thống van gió này, quý khách hàng có thể kể đến như:

+ Van gió tay gạt vuông

+ Van gió vuông một chiều

+ Van gió vuông tay trục vít

+ Van xả áp vuông

+ Van chặn lửa vuông, …cùng rất nhiều các sản phẩm van gió khác.

Với cấu tạo thân van vuông chung. Tuy nhiên đặc điểm cấu tạo và quy trình sản xuất của từng sản phẩm van gió là khác nhau.

Van gió vuông giá rẻ

Van gió vuông giá rẻ hiện nay đang có mặt trên thị trường được phân ra là hai sản phẩm chính. Đó là van gió vuông giá rẻ chất lượng cao; và van gió vuông giá rẻ chất lượng thấp. Và ống gió Kaiyo Việt Nam xin lý giải về yếu tố giá thành sản phẩm của hai chủng loại van gió này như sau:

Van gió giá rẻ chất lượng thấp

Van gió giá rẻ chất lượng thấp là sản phẩm van gió giá rẻ được sản xuất từ những nguyên vật liệu kém chất lượng; mẫu mã và đặc điểm tính chất thẩm mỹ của sản sản phẩm không đảm bảo. Tính chất kỹ thuật chưa đạt chuẩn theo yêu cầu của hệ thống công trình.

 Chính vì một trong nhiều yếu tố chưa đạt đó mà cơ sở sản xuất bán van gió với giá thành cực rẻ. Nhằm có thể thu hút đông số lượng khách hàng. Tuy nhiên đây là một trong những chiến lược kinh doanh không bền bỉ. Vì chất lượng của sản phẩm sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của công trình.

Van gió giá rẻ chất lượng cao

Van gió giá rẻ chất lượng cao là sản phẩm van gió được sản xuất từ hệ thống nguyên vật liệu chất lượng. Chúng được sản xuất dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại. Vì vậy quá trình, thời gian, lượng nhân công trong quá trình sản xuất van gió được giảm thiểu đáng kể.

Và một sản phẩm chất lượng như vậy được nhà sản xuất bán ra thị trường với giá cả cực kỳ cạnh tranh. Đây được coi là một chiến lược kinh doanh đặc biệt. Họ chấp nhận hưởng giá trị thặng dư của đơn hàng thấp xuống hơn rất nhiều các đơn vị sản xuất khác. Nhằm có thể thu hút hệ thống quý khách hàng về lâu dài. Lấy lượng đơn hàng lớn để tăng lượng giá trị thặng dư thu về.

Ứng dụng cơ bản của van gió vuông giá rẻ trong các hệ thống

Về ứng dụng của van gió vuông trong các hệ thống cơ bản chúng giống với hệ thống van gió tròn. Tuy nhiên vì được lắp ở hai đường ống hình dạng khác biệt; nên tốc độ và khả năng hoạt động của từng loại van gió là khác nhau.

Vai trò của từng loại van gió được tóm tắt như sau:

+ Van tay gạt và van trục vít: Chúng giúp điều chỉnh lưu lượng gió di chuyển trong hệ thống đường ống, nhằm phù hợp với nhu cầu sử dụng của đơn vị lắp đặt với khả năng điều chỉnh bằng tay qua tay gạt hoặc trục vít.

+ Van gió một chiều: Cho dòng gió lưu chuyển theo một chiều cố định

+ Van chặn lửa: ngăn khói và hoả hoạn lây lan sang các hệ thống đường ống khác

+ Van xả áp: điều chỉnh cân bằng áp suất

Được coi là một sản phẩm van gió thông dụng, có mặt hầu hết trong các hệ thống. Van gió vuông thực sự là một sản phẩm ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng của quý hàng.

Và để có thể nhận bảng báo giá van gió chi tiết. Hoặc mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm van gió vuông này, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ kỹ thuật viên của ống gió Kaiyo ngay hôm nay để được giải đáp nhé!

Sản xuất van gió số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện – cửa gió – van gió đến ngay: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *