Hỏi đáp về sản phẩm phụ kiện cút gió tròn

Sản phẩm phụ kiện cút gió tròn

Cút gió tròn còn được với cái tên đầy đủ hơn đó là cút ống gió tròn. Chúng là một sản phẩm phụ kiện ống gió tròn được lắp đặt trong hệ thống đường ống gió. Nhằm thực hiện chức năng chuyển đồi phương chiều, hướng; độ cao của đường ống theo như điều kiện cơ sở hạ tầng của toà nhà, nhà xưởng giống như bản vẽ kỹ thuật.

Có rất nhiều quý khách hàng lần đầu tiên tiếp xúc với sản phẩm còn khá băn khoăn và tự đặt ra những câu hỏi về vai trò, tác dụng; cũng như quy trình sản xuất ra chúng. Để giải đáp tất cả những thắc mắc đó của quý khách hàng. Sau đây ống gió Kaiyo Việt Nam xin được gợi mở từng khía cạnh chi tiết về chúng.

Sản phẩm phụ kiện cút gió tròn

Cút gió tròn là một sản phẩm phụ kiện nằm trong hệ thống sản phẩm phụ kiện ống gió tròn. Chúng được sản xuất với hai sản phẩm chính là: cút gió tròn 45 độcút gió tròn 90 độ.

Một sản phẩm cút gió tròn thường được làm từ hai nguyên liệu là: cút gió tròn inoxcút gió tròn tôn mạ kẽm. Tuy được sản xuất từ hai chất liệu khác biệt; nhưng chúng đều được cấu tạo từ 4 khớp nối cong cơ bản. Và được sản xuất, thực hiện trực tiếp trên hệ thống máy móc hiện đại; với kích thước đa dạng theo nhu cầu của từng đơn hàng cụ thể.

Vai trò của cút gió tròn

Được thiết thế với một độ gấp có thể điều chỉnh. Cút gió tròn đảm nhiệm vai trò là sản phẩm kết nối; chuyển đổi hệ thống đường ống gió thẳng sang một phương, hướng khác. Có thể là hướng lên trên, hướng xuống dưới; đổi phương nhằm tạo nên một hệ thống đường ống chất lượng nhất, ngắn nhất, đảm bảo tính thẩm mỹ nhất. Với mong muốn tạo nên một hệ thống đường gió phù hợp với điều kiện thực tế của từng công trình; cũng như tiết kiệm tối đa chi phí cho chủ đầu tư.

Có thể nói vai trò của cút gió tròn trong hệ thống là một vai trò cố định. Và để có thể thực hiện chức năng ấy; thì chúng được coi là sự lựa chọn tối ưu nhất, khoa học nhất.

Quy trình sản xuất phụ kiện cút gió tròn

Sơ bộ quy trình sản xuất

Một sản phẩm phụ kiện cút gió tròn được sản xuất sẽ trải qua 5 bước cơ bản. Trong đó bao gồm chuẩn bị nguyên liệu, cắt tạo hình sản phẩm; lốc từng bộ phận, cố định từng bộ phận và  ghép nối khuỷu.

Chuẩn bị nguyên liệu: Nguyên liệu được sử dụng chính ở đây bao gồm hai nguyên liệu là: tôn mạ kẽm và inox. Và độ dày của chúng sẽ được tuân thủ theo yêu cầu của từng đơn hàng cụ thể.

Cắt tạo hình sản phẩm: Một sản phẩm cút gió sẽ được cấu tạo chính với 4 mảnh ghép. Để có thể tạo ra các mảnh ghép thì nguyên liệu sẽ được đem đi cắt tạo hình. Quá trình cắt này sẽ được thực tiếp trên máy cắt CNC plasma.

Chi tiết quy trình sản xuất

Lốc từng bộ phận: Để có thể tạo được từng khung tròn cố định thì hệ thống các miếng ghép sẽ được đem đi lốc tại máy lốc. Quá trình lốc này sẽ cho ra đời 4 vòng nối tròn với kích thước không đều.

Cố định từng bộ phận: Sau khi được lốc, từng mảnh ghép đã có được khung hình tròn cơ bản. Tuy nhiên chúng chưa được cố định kín tại hai thành. Chính vì vậy từng mảnh ghép lại tiếp tục được chuyển sang công đoạn hàn điểm. Sau công đoạn này 4 bộ phận đã được tạo hình hoàn chỉnh với độ kín tuyệt đối.

Uốn khuỷu cút gió: 4 miếng ghép sẽ lần lượt được tạo các rãnh tại mỗi đầu. Nhằm tạo ra vòng nối cố định. Sau khi tạo được vòng nối chúng sẽ được chuyển sang thao tác trên máy uốn khuỷu cút gió tròn. Cứ như vậy các bộ phận được lần lượt ghép nối với nhau bởi 3 khớp nối chính. Lần lượt thực hiện, hệ thống sản phẩm cút lần lượt được ra đời.

Vậy là vừa rồi ống gió Kaiyo Việt Nam vừa giải đáp hoàn chỉnh một số câu hỏi liên quan đến sản phẩm phụ kiện cút gió tròn. Hy vọng với những giải đáp chi tiết vừa rồi; được gợi mở bởi đơn vị sản xuất phụ kiện ống gió tròn chuyên nghiệp Kaiyo Việt Nam. Quý khách hàng đã phần nào hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Mọi nhu cầu báo giá phụ kiện ống gió tròn nói chung và cút gió tròn nói riêng. Quý khách hàng có thể gửi yêu cầu báo giá trực tiếp đến ống gió Kaiyo Việt Nam thông qua email: [email protected]. Kaiyo Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Sản xuất phụ kiện ống gió tròn số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *