Bật mí những mẫu ống gió vuông thông dụng đang có mặt trên thị trường

Sản phẩm ống gió vuông bích TDF chất lượng được gia công sản xuất tại Kaiyo Việt Nam

Ra đời với vai trò là sản phẩm được ứng dụng trong đa dạng các hệ thông gió làm mát nhà xưởng. Ống gió vuông ngày nay càng trở thành sản phẩm ống gió thông dụng, được nhiều quý khách hàng yêu thích và lựa chọn.

Nhằm giới thiệu với quý khách hàng một số mẫu ống gió vuông thông dụng; đang có mặt trên thị trường hiện nay. Giúp quý khách hàng có thể nhanh chóng lựa được chủng loại phù hợp. Ngay sau đây ống gió Kaiyo Việt Nam xin được bật mí những điều nhỏ nhỏ; về đặc điểm và tính chất của từng chủng loại nhé!

Sản phẩm ống thông gió dạng vuông được gia công hoàn thiện

Ống gió vuông là gì?

Ống thông gió vuông là một loại ống gió nằm trong hệ thống sản phẩm ống gió nói chung. Chúng được cấu tạo với khung vuông hoặc chữ nhật đặc thù. Trong hệ thống chúng đúng vai trò là một trong những sản phẩm quan trọng, cần thiết để có thể tạo nên một hệ thống đường ống gió hoàn chỉnh; chịu trách nhiệm đảm nhận dẫn chuyển luồng không khí; đến được những vị trí đã được tính toán sẵn trong nhà xưởng.

Ống gió được xem là một trong những sản phẩm mang tính đặc thù ngành. Cho nên quá trình sản xuất ống gió nói chung và chủng loại ống gió vuông nói riêng cần được dựa trên các tiêu chuẩn riêng biệt. Được quy định trong các tài liệu, được kiểm duyệt và ban hành bởi bộ xây dựng. Trên thực tế trong quá trình sản xuất, ống gió rất hiếm khi được sản xuất theo tiêu chuẩn định sẵn; mà chúng sẽ được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn đơn hàng mà mỗi đơn vị doanh nghiệp đặt hàng yêu cầu.

Vì vậy, hệ thống kích thước của sản phẩm cũng rất đa dạng. Và ngoài sự đa dạng về kích thước thì sự đa dạng về nguyên vật liệu; hay các yêu cầu bổ sung về bích, bọc cách nhiệt; hay một số tiêu chuẩn khác cũng là một điều đáng lưu ý trong quá trình sản xuất ống gió tại các nhà máy.

Phân chia ống gió vuông theo chủng loại

Tiêu chí phân loại

Tiêu chí phân loại ống gió vuông trên thực tế là vô cùng đa dạng. Nếu như phân loại theo chất liệu thì ống được chia làm ba chủng loại chính là: Ống gió tôn mạ kẽm hay ống gió inox và chủng loại ống gió nhựa.

Thông thường tiêu chí phân loại ống gió vuông được nhiều đơn vị sử dụng; thì chúng chủ yếu được phân biệt bằng hệ thống bích kết nối đi kèm. Trong đó bao gồm 4 tiểu loại chính. Đó là ống gió vuông bích TDC, bích TDF; nẹp C và ống gió vuông bích V. Mỗi tiểu loại ống gió lại có những đặc điểm thiết kế cấu khác biệt.

Đặc điểm cơ bản của từng loại ống gió vuông

Ống gió chính

+ Ống gió kết nối bích TDC – TDF là loại ống gió thông dụng nhất hiện nay. Chúng được coi là một chủng loại tương đồng. Bích của chúng được tạo bằng máy tạo bích liền với ống. Quá trình kết nối chúng người ta thường hay sử dụng kẹp bích với chiều dày từ 0.95 -1.15mm.

Lưu ý

+ Loại ống gió kết nối bằng nẹp C: Được ưa dùng trong các công trình cần tiết kiệm không gian trần. Ống nẹp C được tạo ra bằng máy tạo nẹp C liền với ống gió. Nhược điểm của loại ống gió này là yếu và độ hở cao cần phải dùng Silicon để làm kín các đường mép hở.

+ Ống gió kết nối bằng bích thép V là loại bích dùng cho các loại ống kích thước lớn yêu cầu độ cứng cáp cao. Đảm bảo hệ thống dẫn truyền dòng không khí có lưu lượng và tốc độ vận chuyển lớn.

Hệ thống sản phẩm ống vuông đang có mặt trên thị trường 

Tiêu chí lựa chọn sản phẩm ống gió vuông cho phù hợp

Tiêu chí lựa chọn 

Tuỳ theo mục đích sử dụng và đặc điểm hệ thống lắp đặt, lượng kinh phi đầu tư mà quý khách hàng sẽ lựa chọn loại ống cho phù hợp!

Thông thường với hệ thống điều hoà, thông gió, làm, mát nhà xưởng trong điều kiện thường thì chủng loại ống gió vuông tôn mạ kẽm sẽ lựa chọn thích hợp nhất. Còn đối với hệ thống công trình có đặc tính ăn mòn cao. Trong những nhà xưởng như sơn, nhuộn, dệt, …một số hệ thống có tính chất đặc biệt thì chủng loại ống gió vuông inox được coi sản phẩm được ưu ái lựa chọn. Vì bản thân inox chúng có khả năng chống ăn mòn và oxi hoá khá đặc biệt. Nổi bật nhất phải kể đến chủng loại inoi 304, với hệ thống độ dày đa dạng.

Ống gió dạng vuông thành phẩm phục vụ thi công lắp đặt hệ thống đường ống gió 

Quá trình sản xuất ống gió được ghi nhận tại nhà máy Kaiyo Việt Nam

Quá trình gia công ống gió chi tiết 

Nhà cung cấp ống gió chất lượng top 5 khu vực miền Bắc 

Tự hào là nhà gia công ống gió chất lượng hàng đầu tại miền Bắc. Kaiyo Việt Nam cam kết mang đến cho quý khách hàng:

+ Hệ thống sản phẩm ống gió vuông chất lượng cao: Chuẩn về tính chất kỹ thuật, đẹp về tính chất thẩm mỹ (được gia công sản xuất trên dây chuyền, công nghệ Nhật Bản)

+ Chủng loại mẫu mã đa dạng, phong phú từ: Nguyên liệu, kích thước, độ dài,…Nhằm đáp ứng đầy đủ yêu cầu và tiêu chuẩn của từng công trình theo độ dễ – khó khác biệt

+ Mức giá thành cạnh tranh nhất tại thị trường miền Bắc; với chính sách hỗ trợ sâu nhất quý khách hàng 

+ Toàn bộ dịch vụ luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng tận tâm: Từ tư vấn, báo giá, đặt hàng, thanh toán; sản xuất, phát sinh, vận chuyển, lắp đặt, …

+ Tinh thần, thái độ làm việc chuyên nghiệp; dù là đơn hàng to hay đơn hàng bé, ngay cả những đơn hàng yêu cầu khắt khe nhất

Vừa rồi, ống gió Kaiyo Việt Nam vừa điểm qua một số đặc điểm cơ bản của ống gió vuông; và tiêu chí lựa chọn một sản phẩm ống gió dạng vuông phù hợp. Hy vọng với những thông tin nhỏ bé chúng tôi vừa chia sẻ. Quý khách hàng đã có thể tự chọn lựa và sở hữu những sản phẩm ống thông gió vuông chất lượng nhất.

Nếu chưa có một đơn vị nào để có thể tham khảo? Sao không thử đến với ống gió Kaiyo một lần? Đến với Kaiyo quý khách hoàn toàn có thể tự do thoải mái lên đơn hàng ống gió vuông với giá trị lớn hay nhỏ thì Kaiyo Việt Nam vẫn luôn sẵn sàng phục vụ với thái độ vô cùng tận tâm, chu đáo.

Sản xuất ống gió vuông số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *