Độ dày ống gió tròn tôn mạ kẽm tiêu chuẩn

Sản phẩm ống gió tròn xoắn được sản xuát theo tiêu chuẩn

Với mỗi hệ thống thông gió điều hoà không khí; hay các hệ thống khác cần sử dụng đến sản phẩm ống gió. Độ dày ống gió được xem là một trong những tiêu chuẩn quan trọng ảnh hưởng lớn đến quá trình hoạt động; khả năng hoạt động và độ bền của đường ống. Và nói đến độ dày ống gió tròn tôn mạ kẽm nói riêng; độ dày của ống gió tròn nói chung thì chúng cũng có những tiêu chuẩn và định mức riêng biệt.

Sau đây, để có thể đem lại cái nhìn đầy đủ và hoàn thiện hơn cho quý khách hàng; về một số thông tin liên quan đến độ dày ống gió tròn nói riêng. Ống gió Kaiyo xin được gợi mở một số nội dung sau:

Ống gió tròn tôn mạ kẽm với các kích thước khác biệt

Ảnh hưởng của độ dày ống gió tròn dạng tôn mạ kẽm

Độ dày ống gió tròn là độ dày của vật liệu tôn mạ kẽm sản xuất nên sản phẩm ống gió tròn. Với một số tính chất đặc biệt của tôn mạ kẽm; được thể hiện với độ cứng và độ đàn hồi nhất định. Quá trình sản xuất ống gió tròn tôn mạ kẽm cần được tuân thủ đúng tiêu chuẩn kỹ thuật ống gió. Chúng được quy định trong các tài liệu được bộ xây dựng phê duyệt và ban hành.

Dù trong quá trình sản xuất, vận chuyển, lắp đặt hay sử dụng thì độ dày của tôn mạ kẽm cũng có ảnh hưởng rất lớn. Nếu độ dày của ống gió tròn tiểu loại tôn mạ kẽm được làm thấp hơn so với tiêu chuẩn quy định; thì ống gió tròn không đáp ứng được đủ yêu cầu kỹ thuật tiêu chuẩn. Vì không đáp ứng được cho nên quá trình di chuyển, lắp đặt; hoạt động có thể làm ống gió bị méo, lệch. Điều đó làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới năng suất hoạt động; và đặc biệt là độ bền của ống gió cũng bị giảm xuống đáng kể.

Việc sản xuất ống gió có độ dày có thể dày hơn so với tiêu chuẩn không đáng kể thì chi phí phát sinh về nguyên vật liệu; cũng là điều mà quý khách hàng nên cân nhắc.

Độ dày ống gió tròn tiêu chuẩn

Sản xuất ống gió tròn tiêu chuẩn

Trong quá trình sản xuất việc tính toán chi tiết độ dày tôn dựa trên các tiêu chí về điều kiện vật chất, tính chất kỹ thuật, đường kính của ống gió; đó là một việc làm bắt buộc phải thực hiện. Trong đó thì ống gió tròn tôn mạ kẽm có thể được làm dày hơn so với ban đầu chứ không thể làm mỏng đi.

Theo tiêu chuẩn TCVN 9001:2010 về tiêu chuẩn thiết kế hệ thống thông gió điều hoà không khí. Độ dày ống gió tròn; phụ thuộc hoàn toàn vào kích thước đường kính của đường ống.

Sản phẩm ống tròn có kích thước lớn

Tiêu chuẩn độ dày ống gió tròn dạng tôn mạ kẽm tôn mạ kẽm:

Đường kínhĐộ dày tôn tiêu chuẩn
200 mm trở xuốngTôn 0,5 mm
200 mm đến 450mmTôn 0,6 mm
500 mm đến 800 mmTôn 0,7 mm
900 mm đến 1200 mmTôn 1,0 mm
1400 mm đến 1600 mmTôn 1,2 mm
1800 mm đến 2000 mmTôn 1,4 mm

Phía trên là một số quy định về độ dày ống gió tròn, được thiết kế theo tiêu chuẩn. Mong rằng sau những thông tin hữu ích từ Kaiyo Việt Nam. Quý khách hàng có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm ống gió tròn chất lượng nhất, phù hợp nhất.

Ống gió tròn xoắn được gia công từ tôn Hoa Sen 0.58

Để được tư vấn kỹ hơn về hệ thống sản phẩm ống gió tròn tôn mạ kẽm. Hay muốn lắng nghe những lời tư vấn hữu ích nhất trong quá trình lựa chọn độ dày ống gió tròn tôn mạ kẽm. Hãy đến ngay với ống gió Kaiyo! để được hưởng những dịch vụ tư vấn chu đáo nhất, tận tâm nhất.

Ống gió tròn chất lượng số 1 miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *