Giải pháp làm mát không cần đến điện máy xanh ?

Quá trình kết nối ống gió tròn trong hệ thống

Nhà xưởng là nơi để sản xuất ra hàng hoá với một lượng nhân công khá đông đảo. Với thời tiết mùa hè nắng nóng kéo dài, điều đó ảnh hưởng rất nhiều đến hoạt động sản xuất; năng suất lao động cũng như sức khoẻ của công nhân lao động trong nhà xưởng. Để giải quyết những khó khăn đó, đã có rất nhiều doanh nghiệp tìm đến các giải pháp làm mát nhà xưởng. Vậy giải pháp làm mát nhà xưởng nào thực sự hiệu quả. Đặc biệt là những giải pháp làm mát nhà xưởng không cần đến điện máy xanh ?

Điện máy xanh có gì ?

Điện máy xanh là một chuỗi tổ hợp hợp siêu thị trải dài từ Bắc vào Nam; trực thuộc Công ty Cổ phần thế giới di động. Tại điện máy xanh quý khách hàng có thể mua bất cứ một đồ gia dụng, đồ điện tử; hay những món đồ cần thiết phục vụ đời sống sinh hoạt của cá nhân và gia đình. Với hệ thống giá cả đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của người tiêu dùng.

Thiết bị làm mát tại điện máy xanh

Thiết bị làm mát được cung cấp

Hệ thống thiết bị làm mát tại điện máy xanh có thể kể đến một số sản phầm như: quạt cây, quạt treo, quạt vuông, điều hoà không khí; với đa dạng các nhãn hiệu, chủng loại và công suất khác nhau.

Hiệu quả và phạm vi làm mát của thiết bị làm mát

Với hệ thống sản phẩm thiết bị làm mát được cung cấp tại điện máy xanh; hiệu quả làm mát được ghi nhận tại đáng kể. Sản phẩm làm mát đảm nhiệm được đúng vai trò của mình tại các hộ gia đình; phòng làm việc, văn phòng; với diện tích trao đổi nhiệt hẹp.

Đối với những đơn vị sản xuất nhỏ lẻ, giải pháp làm mát sử dụng quạt hoặc hệ thống điều hoà dân dụng là phù hợp. Và giải pháp làm mát tìm đến điện máy xanh là vô cùng hợp lý. Tuy nhiên với những nhà xưởng có diện tích rộng. Đặc biệt là được thiết kế với mái tôn nóng bức; hay những nhà xưởng cần có không gian làm việc thoáng như các xưởng cơ khí, hàn, xưởng sản xuất kim khí; thì việc sử dụng hệ thống quạt nhỏ, hệ thống điều hoà dân dụng là không phù hợp.

Vậy muốn lắp đặt giải pháp làm mát nhà xưởng hiệu quả bạn cần đến đâu ?

Yêu cầu đòi hỏi

Với thời tiết khá nóng bức, đặc biệt là vào mùa hè. Tại các nhà xưởng, nơi diễn ra hoạt động sản xuất sinh ra một lượng nhiệt rất lớn. Để giải quyết được yêu cầu về đảm bảo nhiệt độ của nhà xưởng trong việc tạo môi trường làm việc thoáng mát cho công nhân. Thì giải pháp sử dụng hệ thống làm mát được đem vào ứng dụng với nhiệm vụ:

+ Cân bằng nhiệt độ cũng như độ ẩm bên trong môi trường lao động

+ Duy trì nhiệt độ ở mức ổn định; tạo không gian thoáng mát, thoải mái cho đội ngũ công nhân, nhân viên làm việc

+ Đảm bảo an toàn cho xưởng sản xuất, phòng chống các rủi rò bất ngờ: Như cháy, nổ, chập điện
+ Giúp tiết kiệm chi phí đầu tư cho doanh nghiệp so với việc sử dụng các giải pháp làm mát nhà xưởng không phù hợp.

Các giải pháp làm mát nhà xưởng không cần đến điện máy xanh

Phương pháp làm mát nhà xưởng bằng cách trồng nhiều cây xanh

Phương pháp trồng cây xanh làm mát là phương pháp tự nhiên nhất. Vừa tiết kiệm được chi phí đầu tư mà hiệu quả làm mát còn được kéo dài rất nhiều năm về sau.  Trồng cây xanh không chỉ tạo bóng mát cho nhà xưởng mà còn tạo ra lượng oxi rất lớn khi cây quang hợp. Điều đó tạo nên một bầu không khí thêm sạch và trong lành.

Một số cây xanh hữu ích, kết hợp nhiều lợi ích như: Cây bàng, cây sà cừ, xoài, nhãn, bằng lăng…

Làm mát nhà xưởng bằng hệ thống thông gió

Giải pháp làm mát nhà xưởng sử dụng hệ thống thông gió là một trong những giải pháp thông dụng, được rất đơn vị áp dụng. Nhằm điều hoà không khí, cung cấp luồng gió mát cho nhà xưởng với các bộ phận chính như: Quạt thông gió, hệ thống đường ống gió… Thông qua việc lắp đặt trên mái hay thành tường; nhằm đẩy không khí nóng ra ngoài, và hút không khí tươi mới vào cho không gian nhà xưởng.

Làm mát nhà xưởng sử dụng điều hoà trung tâm

Phương pháp làm mát nhà xưởng sử dụng hệ thống điều hoà trung tâm là hệ thống làm mát sử dụng hệ thống điều hoà công nghiệp. Nhằm thay thế cho hệ thống máy lạnh với diện tích sử dụng nhỏ hẹp. Với hệ thống điều hoà trung này, không gian và diện tích làm mát được sử dụng lớn hơn rất nhiều so với hệ thống điều hoà nhỏ lẻ. Chúng giúp tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu cho chủ doanh nghiệp là rất lớn.

Làm mát sử dụng máy làm mát công nghiệp

Máy làm mát công nghiệp là một sản phẩm thông dụng được sử dụng rất nhiều trong hệ thống làm mát nhà xưởng. Hiện nay phương pháp làm mát nhà xưởng sử dụng máy làm mát công nghiệp được rất nhiều đơn vị lựa chọn. Vì khả năng và hiệu suất làm mát của chúng là cao hơn rất nhiều so với các hệ thống khác.

Một hệ thống làm mát nhà xưởng sử dụng máy làm mát hiệu suất cao có đầy đủ các bộ phận: bơm nước, đường ống nước; bộ phận kênh dẫn gió và một bộ phận hỗ trợ đó là cửa gió. Với một số nhà xưởng, hệ thống làm mát nhà xưởng còn được lắp kết hợp với hệ thống thông gió; nên chúng được gọi chung với cái tên hệ thống thông gió làm mát nhà xưởng. Vậy làm mát nhà xưởng có cần đến điện máy xanh. Câu trả lời là không cần đến !

Đơn vị chuyên tư vấn, lắp đặt các giải pháp làm mát nhà xưởng không cần đến điện máy xanh

Đừng lo lắng, hãy đến với Kaiyo Việt Nam. Đến với chúng tôi các giải pháp làm mát nhà xưởng sẽ được chúng tôi thiết kế phù hợp với đặc điểm cấu trúc; cũng như nhu cầu sử dụng của mỗi đơn vị. Đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của mỗi công trình

Trong nhiều năm cố gắng phát triển, chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội hợp tác với nhiều đơn vị, doanh nghiệp trong nước, nước ngoài lớn uy tín trên thị trường như: Đại Việt, Toyota, Honda, Taikisha, Thái Dương; Cơ điện Đoàn Nhất, Cơ điện Việt Nhật, Remem…

Và để được tư vấn kỹ hơn về hệ thống sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ tới Công ty TNHH Kaiyo Việt Nam; với hotline: 0395 216 869 để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *