Cung cấp ống gió và phụ kiện ống gió cho Công ty TNHH Seojin Auto

Cung cấp ống gió và phụ kiện ống gió cho công ty TNHH Seojin Auto

Là một nhà máy sản xuất – cung cấp ống gió và phụ kiện ống gió chất lượng, chuyên nghiệp tại thị trường miền Bắc. Kaiyo Việt Nam luôn cố gắng, nỗ lực phấn đấu; nhằm đáp ứng ngay cả những yêu cầu khó khăn nhất của quý khách hàng trong và ngoài nước.

Liên tục hợp tác với Kaiyo Việt Nam kể từ đầu năm 2019. Hệ thống công ty, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài cùng hợp tác với chúng tôi không thể không kể đến tập đoàn Seojin của Hàn Quốc.

Giới thiệu về tập đoàn SeoJin và công ty TNHH Seojin Auto

Tập đoàn SeoJin

Seojin là một tập đoàn lớn có mặt tại Việt Nam kể từ năm 2011. Là công ty có 100 % vốn đầu tư của Hàn Quốc. Trải qua 8 năm không ngừng hoạt động và mở rộng quy mô; đến nay hệ thống công ty con tại Việt Nam của tập đoàn đã lên tới 5 công ty nhỏ.

Tên 5 công ty con của tập đoàn Seojin bao gồm: Công ty TNHH Seojin System Vina, công ty TNHH Seojin Vina; công ty TNHH Texon Vina, công ty TNHH Texon Việt Nam, công ty TNHH Seojin Auto. Chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất về thiết bị thu phát sóng trong, ngoài nước; vỏ điện thoại và linh kiện điện tử cho tập đoàn Samsung ở Việt Nam.

Công ty TNHH Seojin Auto

Công ty TNHH Seojin Auto là một trong những công ty con của tập đoàn Seojin Hàn Quốc, với số lượng nhân sự lên tới 6000 nghìn người. Có địa chỉ tại lô J5, KCN Đại Đồng – Hoàn Sơn, phường Tân Hồng, T.x Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh.

Công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các loại khuôn mẫu nhôm và vỏ nhôm cho các thiết bị thu phát sóng; sản xuất khuôn mẫu và vỏ của các phụ kiện, linh kiện của các thiết bị thu phát sóng. Sơn mạ và lắp ráp các loại khuôn mẫu, vỏ của các linh kiện; phụ kiện của các thiết bị thu phát sóng; lắp ráp điện thoại di động.

Kaiyo Việt Nam đơn vị cung cấp ống gió và phụ kiện ống gió cho công ty TNHH Seojin Auto

Đến với Kaiyo Việt Nam như một sự tình cờ. Công ty TNHH Seojin Auto đã chọn Kaiyo Việt Nam là một trong những người bạn đồng hành thân thiết; trong quá trình xây dựng và kiến thiết cơ sở vật chất kể từ đầu năm 2019.

Hệ thống sản phẩm mà Kaiyo cung cấp cho nhà máy Seojin Auto bao gồm: các sản phẩm ống gió và phụ kiện ống gió đi kèm; cùng một số vật tư phụ trợ khác. Nhằm cung cấp đầy đủ vật tư cho nhà thầu thi công tiến hành lắp đặt, cải tiến, thay thế hệ thống thông gió điều hoà cho nhà xưởng; hệ thống phòng sạch trong hoạt động sản xuất, bảo vệ, lưu trữ các thiết bị điện tử.

Hình ảnh cung cấp ống gió và phụ kiện tại nhà máy Seojin Auto Bắc Ninh

Phía trên là một số hình ảnh cung cấp ống gió và phụ kiện do Kaiyo Việt Nam thực hiện được ghi nhận trực tiếp tại nhà máy Seojin Auto – Bắc Ninh

Để được tư vấn kỹ hơn về hệ thống sản phẩm cũng như dịch vụ báo giá, cung cấp ống gió và phụ kiện ống gió chất lượng. Xin quý khách hàng nhanh chóng liên hệ với chúng tôi: nhà máy sản xuất ống gió – phụ kiện ống gió Kaiyo Việt Nam để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Đơn vị sản xuất, cung cấp ống gió – phụ kiện ống gió # 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *