Lắp đăt hệ thống hút mùi nhà máy Quartz Vina – Phú Thọ

Hệ thống thông gió hút mùi nhà xưởng

Sau một khoảng thời gian khảo sát vô cùng chi tiết tại nhà máy. Chúng tôi đơn vị Kaiyo Việt Nam nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của đơn vị Quartz Vina – Phú Thọ; khi được chọn làm đơn vị trực tiếp thi công hệ thống hút mùi, thông gió tại nhà xưởng.

Quá trình hợp tác

Ngay sau khi trúng thầu dự án, xưởng sản xuất Kaiyo Việt Nam đã nhanh chóng tiến hành sản xuất thiết bị vật tư; phục vụ cho quá trình lắp đặt được nhanh chóng đi vào thực hiện; với hệ thống sản phẩm ống gió và phụ kiện ống gió chất lượng. Ngoài hệ thống sản phẩm ống gió; thì hệ thống thiết bị vật tư lắp đặt cũng được chuẩn bị hoàn tất.

Quá trình thi công lắp đặt hệ thống hút mùi được thực hiện ngay sau đó. Dưới sự chỉ đạo của kỹ sư trưởng công trình; với đội ngũ kỹ thuật viên giàu lòng nhiệt huyết;  có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Ngoài yếu tố kỹ thuật của công trình thì yêu cầu về an toàn lao động trong quá trình thi công; cũng được đội ngũ kỹ thuật viên Kaiyo Việt Nam chú ý và nghiêm túc thực hiện. Đến nay dự án đã được nghiệm thu, bàn giao hoàn tất; với yêu cầu tiêu chuẩn kỹ thuật được đảm bảo.

Hình ảnh về hệ thống thông gió hút mùi tại nhà máy Quartz Vina

Luôn chỉnh chu trong từng công đoạn, cẩn thận trong từng chi tiết là điều mà Kaiyo Việt Nam luôn hướng đến trong mọi sản phẩm và công trình. Để được tư vấn kỹ hơn về hệ thống sản phẩm; dịch vụ thiết kế lắp đặt hệ thống hút mùi nhà hàng, nhà xưởng; thông gió, điều hòa, làm mát nhà xưởng của chúng tôi. Xin quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ tới Hotline: 0395 216 869 để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *