Phụ kiện hỗ trợ trong sản xuất, lắp đặt ống gió và phụ kiện

Vật liệu ke góc ống gió

Sản xuất ống gió là một ngành sản xuất đặc thù, giống như nhiều ngành sản xuất khác. Mỗi sản phẩm ra đời đều được đơn vị gia công chú trọng theo từng công đoạn cụ thể. Để hoàn thành được sản phẩm và hệ thống được lắp đặt hoàn chỉnh; thì sản phẩm hỗ trợ tham gia vào quá trình sản xuất và lắp đặt là vô cùng quan trọng. Để quý khách hàng hiểu hơn về hệ thống sản phẩm vật liệu phụ kiện hỗ trợ này. Ngay sau đây Kaiyo Việt Nam xin giới thiệu đến quý khách hàng một số phụ kiện hỗ trợ phổ biến nhé!

Hệ thống sản phẩm phụ kiện hỗ trợ trong quá trình sản xuất và lắp đặt ống gió

+ Băng bạc

+ Nối tròn

+ Lò xo

+ Tay gạt

+ Ke góc

+ Ty ren

+ Xốp bạc

+ Bảo ôn

+ Keo silicon

+ Kẹp bích

+ Cùm nối ống gió 

+ Gioăng dán ống gió

+ Măng xông

+ Cùng rất nhiều vật liệu phụ trợ khác:….

Vai trò của một số phụ kiện hỗ trợ 

+ Băng bạc: Nhờ độ bám dính dai, chắc dẻo. Băng keo bạc thường được dùng để kết dính trong thi công bông thủy tinh. Đồng thời được sử dụng để bảo bệ bề mặt. Bịt kín mối nối, mối hàn,cách nhiệt bảo ôn kho lạnh. Băng keo bạc cũng được sử dụng trong thi công cách nhiệt, chống ẩm, chống cháy. Chống UV, giảm rung động, kháng hóa chất, dẫn nhiệt, làm mát…

+ Nối tròn: Tham gia vào quá trình nối ống gió. Nối các khớp đầu  nối ống gió tròn lại với nhau nhằm tạo nên một hệ thống đường ống gió hoàn chỉnh.

+ Lò xo: Tham gia vào nhiều công đoạn sản xuất và thi công lắp đặt

+ Bộ tay gạt: Là bộ phận quan trọng của van gió. Chúng đóng vai trò là bộ phận giúp điều chỉnh lưu lượng, đóng mở van gió theo chiều, nhu cầu sử dụng của đơn vị.

Một số vật liệu khác

+ Ke góc: Là bộ phận được lắp đặt vào ống gió nhằm tăng độ cứng cho ống gió, cũng là bộ phận dùng để kết nối với sản phẩm ống gió khác

+ Ty ren: Được sử dụng trong công đoạn tăng cứng ống gió. Đối với các sản phẩm ống gió có kích thước lớn. Nhằm tạo độ cứng, tránh méo lệch ống gió trong quá trình vận chuyển và lắp đặt

+ Xốp bạc: Có tác dụng cách nhiệt, cách âm. Được sử dụng trong lắp đặt trong hệ thống cần cách nhiệt có thể được lắp đặt bổ trợ cho ống gió mềm.

+ Bảo ôn: Là sản phẩm phụ trợ cho ống gió mềm. Chúng có tác dụng cách nhiệt, giảm âm.

+ Keo silicon: Được sử dụng trong việc ghép nối, khép kín những điểm hở trong quá trình kết nối, sản xuất ống gió

+ Kẹp bíp: Có tác dụng kết nối các sản phẩm ống gió vuông với chủng loại bích TDF – TDC

Một số phụ kiện nổi bật cần thiết trong quá trình gia công, lắp đặt ống gió 

+ Bích ống gió: Bích TDC, bích V: Tăng độ cứng, độ bền cho ống gió. Giúp công việc kết nối ống gió được hoàn thành nhanh chóng.

+ Gioăng ống gió: Là sản phẩm được sử dụng trong quá trình ghép nối ống gió. Chúng có vai trò bịt kín đường khớp nối nhằm tránh hao hụt lượng không khí. Khi chúng di chuyển trong hệ thống đường ống dẫn gió.

Trên đây là một số vật liệu được sử dụng hỗ trợ trong quá trình sản xuất lắp đặt ống gió và phụ kiện. Với mong muốn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, những công trình hiệu quả. Kaiyo Việt Nam luôn cố gắng, khẩn trương, tỉ mỉ trong từng công đoạn . Để sở hữu những sản phẩm, những hệ thống tuyệt vời như thế. Xin quý khách hàng nhanh tay liên hệ với chúng tôi, để được tư vấn, báo giá trong thời gian sớm nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *