Một số loại phụ kiện đi kèm với cửa gió

Để có thể đem lại hiệu quả tích cực hơn cho toàn bộ hệ thống. Một số sản phẩm lắp đặt đi kèm với cửa gió mà ta có thể kể đến như: Lưới lọc bụi, lưới chắn côn trùng; và cuối cùng là sản phẩm van gió. Với mỗi sản phẩm phụ kiện đi kèm với cửa gió chúng đều có những đặc điểm cấu tạo riêng, nào giờ thì hãy cùng cửa gió Kaiyo Việt Nam đi tìm kiểu kỹ hơn về chúng nhé!

1. Lưới lọc bụi:

Lưới lọc bụi hiện nay trên thị trường được làm từ rất nhiều nguyên liệu khác nhau. Có thể là: sắt, hoặc nylon, bông, vải, nhựa …Với chủng loại lưới dành cho cửa gió thì chúng được gia công chủ yếu bằng sợi nylon; được gắn cố định tăng cứng với bản khung là những thanh sắt tròn.

Tác dụng của lưới đúng như tên gọi của nó. Nó có chức năng lọc bụi, khi hệ thống hoạt động bụi sẽ được giữ lại ở tấm lọc. Nhằm đem đến một không gian trong sạch nhất mà không cần lắp đặt quá nhiều thiết bị phụ trợ khác. Hơn hết trong quá trình vệ sinh cũng rất dễ dàng. Sau lâu ngày hoạt động tấm lọc bụi sẽ bám rất nhiều bụi. Chúng ta chỉ cần tháo ra vệ sinh sạch rồi lại lắp đặt nó trở về vị trí như ban đầu.

Lưới lọc bụi cho cửa gió kt mặt: 600 x 600

2. Lưới chắn côn trùng

Với một số công trình có thiết kế đặc biệt nên cần sử dụng những cửa gió có vị trí lắp đặt khác nhau. Đặc biệt là đối với các vị trí ngoài trời thường hay sử dụng một số loại cửa gió như Louver, Liner…Thì hệ thống lưới chắn côn trùng chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. 

Đôi khi ánh đèn thu hút rất nhiều côn trùng, hoặc hệ thống ngoài trời có rất nhiều lá cây, rác. Việc lắp đặt lưới chắn côn trùng này sẽ giúp hệ thống của bạn tránh khỏi được sự xâm nhập của những vật thể đó.

Lưới chắn côn trùng mắt nhỏ cho cửa gió Louver nhôm sơn tĩnh điện

3. Van điều chỉnh lưu lượng gió 

Ngoài hệ thống lưới lọc bụi và lưới chắn côn trùng thì van OBD – van điều chỉnh lưu lượng gió cũng là một trong những sản phẩm đi kèm được lựa chọn nhiều nhất. Ưu điểm và công năng của van đó là điều chỉnh lưu lượng của gió trước khi chúng được đưa đến cửa gió. Thường thì chúng cũng có thể được lắp đặt kết hợp cùng với lưới lọc lọc bụi; hoặc lưới chắn côn trùng tạo thành một bộ tổng hoà có cơ năng hoạt động hoàn hảo. 

Lưới chắn côn trùng và van OBD kết hợp 

Trên được coi là 3 sản phẩm phụ kiện đi kèm với cửa gió được tư vấn và giới thiệu bởi cửa gió Kaiyo Việt Nam. Và nếu như bạn cũng đang muốn sở hữu cho mình những sản phẩm phụ kiện trên với chất lượng hoàn hảo thì đừng ngần ngại nhé! Hãy nhắc máy lên và liên hệ tới Kaiyo Việt Nam theo địa chỉ dưới: 

Sản xuất ống gió – phụ kiện ống gió – cửa gió số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0243 2121579 – 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *