Cung cấp ống gió EI 60 cho công ty P&T Thanh Hoá

Ống gió chống cháy cho công ty P&T Thanh Hoá

Một trong những đơn hàng quan trọng được Kaiyo Việt Nam triển khai ngay từ đầu tháng 11/2021 không thể không kể đến dự án cung cấp ống gió EI60 cho công ty P&T Thanh Hoá; tại công trình số 360 đường Lê Hoàn, TP. Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá.

Kết cấu ống gió được lựa chọn

Để có thể đảm bảo tính toàn vẹn, khả năng chịu lửa đạt giới hạn 60 phút. Công ty P&T đã quyết định lựa chọn kết cấu ống gió chống cháy sử dụng tấm chống cháy One Group; hay gọi chính xác hơn là tấm chống cháy MGO thế hệ mới với độ dày là 5mm; mà hiện nay trên thị trường chúng còn được phân phối dưới tên thương hiệu Maku Protec

Thứ hai nhằm đảm bảo tối đa chất lượng và tiến độ hàng hoá không chỉ một đơn hàng mà còn rất nhiều đơn hàng khác. Kaiyo Việt Nam đã huy động toàn bộ lực lượng nhân công tham gia sản xuất; tăng ca không quản ngày đêm với mục tiêu hoàn thành đơn hàng đúng thời hạn.

Hình ảnh ống gió được hoàn thiện và lắp đặt tại công trình

Thành phẩm ống và đường ống được lắp đặt tại công trình số 360 đường Lê Hoàn, TP. Thanh Hoá

Tuy giá trị đơn hàng không lớn, kích thước vật tư không lớn. Song Kaiyo Việt Nam rất vui mừng khi luôn được quý khách hàng tin tưởng và đồng hành ngay từ những ngày đầu dù là lớn hay nhỏ.

Mong rằng với thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Ống gió Kaiyo mãi là địa chỉ tin cậy để bạn gửi gắm niềm tin cho mọi công trình.

Đơn vị sản xuất ống gió chống cháy đa tiêu chuẩn top 1 trên thị trường

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *