Sản xuất phụ kiện ống gió inox trong thời đại công nghệ 4.0

Phụ kiện ống gió inox chất lượng cao

Được coi là một trong những hoạt động sản xuất cần có và bắt buộc thực hiện; nhằm có thể tạo nên hệ thống vật tư chất lượng để có thể phục vụ hệ thống công trình cơ điện. Quá trình sản xuất phụ kiện ống gió inox được coi là quá trình tiêu tốn khá nhiều công sức; mà không phải bất cứ đơn vị nào cũng đều có thể cho ra đời những sản phẩm chất lượng.

Và để có thể giải quyết được một trong những khó khăn đó; thì rất nhiều đơn vị đã áp dụng hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại; theo tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến nhất. Để làm sao có thể cho ra đời hệ thống sản phẩm phụ kiện ống gió inox chất lượng; với tiến độ cùng mức giá thành đáng cạnh tranh.

Phụ kiện ống gió inox chất lượng cao được gia công sản xuất theo công nghệ hiện đại 

Sản xuất phụ kiện ống gió inox trong thời đại công nghệ 4.0

Ứng dụng hệ thống máy móc sản xuất hiện đại

Vì khả năng ứng dụng thường trong những công trình có đặc tính kết cấu ăn mòn và hoá chất cao; nên bản thân chủng loại inox cũng được cấu tạo với tính chất cứng – khả năng gia công khó hơn; so với các chủng loại tôn mạ kẽm thông thường (tương quan so sánh cùng độ dày).

Vì vậy để có thể gia công một phụ kiện ống gió inox giá rẻ; thì sự hiện diện của hệ thống máy móc được coi là một trong những phương tiện gia công cần có trực tiếp, không thể thiếu. Tuy nhiên nếu chỉ có hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại đơn điệu; không có quy trình sản xuất tiêu chuẩn; thì chắc hẳn việc có được một sản phẩm phụ kiện inox chất lượng – lại chưa có thể đáp ứng được tiến độ hoặc giá thành chưa có tính cạnh tranh cao.

Có thể khẳng định rằng mỗi đơn vị gia công sản xuất phụ kiện ống gió trên thị trường, bản thân họ đều có nguồn lực kinh tế riêng; để có thể đầu tư đầy đủ dây chuyền sản xuất phù hợp với quy mô của mình. Song để có thể thực hiện được hoạt động sản xuất trên thì một số máy móc tham gia hỗ trợ bắt buộc có thể kể đến: Máy cắt CNC Plasma, máy lốc, máy uốn khuỷu; máy hàn, máy gấp, máy tạo bích tạo mí, …Đây được coi là một tổ hợp máy cần có. Để quá trình thực hiện sản xuất được đảm bảo tối thiểu về tiêu chuẩn kỹ thuật và tính chất thẩm mỹ.

Quy trình sản xuất kép kín, công nghệ cao

Để có thể cho ra đời hệ thống sản phẩm chất lượng thì quá trình sản xuất thường được thực hiện với một số công đoạn như:  nhập nguyên liệu – tiến hành gia công sản xuất – điều phối sản xuất – kiểm tra chất lượng sản phẩm –phân phối đơn hàng.

Từng công đoạn trong quá trình gia công, sản xuất phụ kiện ống gió inox

Quá trình sản xuất phụ kiện inox cơ bản

Một sản phẩm phụ kiện ống gió inox ra đời cần được trải qua rất nhiều công đoạn; và thứ tự của từng công đoạn có thể thực hiện được thực hiện như sau:

+ Chuẩn bị vật tư inox với chủng loại, độ dày theo từng đơn hàng cụ thể

+ Tiến hành cắt gia công định hình sản phẩm theo bản vẽ chi tiết; được thao tác tại trực tiếp tại máy cắt CNC Plasma

+ Gia công tạo hình với từng mảnh phụ kiện riêng biệt; được thực hiện thông qua máy lốc, máy uống, máy gấp, máy là mí, máy tạo bích, máy hàn, …

+ Ghép nối từng bộ phận thông qua những mối ghép mối hàn, mối vào gân cố định

+ Hoàn thiện sản phẩm: vào bích, tăng cứng; bọc cách nhiệt (theo tiêu chuẩn và hệ thống lắp đặt)

+ Vệ sinh, sơn xịt sản phẩm, dán tem mác (bọc sản phẩm với những đơn hàng yêu cầu)

Lưu ý:

Trên thực tế tuy được gia công chủ yếu trên hệ thống dây chuyển công nghệ hiện đại. Song trình độ và tay nghề kỹ thuật được coi là yếu tố quan trọng hàng đầu để có thể cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất.

Video sản xuất phụ kiện ống gió inox trực tiếp tại xưởng sản xuất Kaiyo Việt Nam

Dưới đây là video sản xuất cút gió tròn; được thao tác trực tiếp dưới sự hỗ trợ của máy uốn khuỷu cút gió

Quá trình gia công cút gió tròn inox, tôn mạ kẽm dưới sự hỗ trợ của máy uốn khuỷu cút gió tròn

Hy vọng rằng với những công đoạn sản xuất phụ kiện ống gió inox trong thời đại công nghệ 4.0; được miêu tả và minh hoạ chi tiết bởi ống gió Kaiyo Việt Nam. Chúng có thể hỗ trợ bạn, giải đáp những thắc mắc; đưa ra những gợi mở chi tiết nhất. Để làm sao có thể hỗ trợ quý khách hàng tốt nhất trong quá trình tìm kiếm và sở hữu sản phẩm.

Và nếu như bạn đang tìm kiếm, hay muốn tìm được nhà sản xuất phụ kiện ống gió inox chất lượng nhất trên thị trường; thì đừng vội bỏ qua địa chỉ ống gió Kaiyo Việt Nam nhé! Đến với Kaiyo Việt Nam chúng tin tin tưởng rằng, chắc chắn Kaiyo sẽ mang đến cho bạn những giá trị đặc biệt nhất, chỉ riêng có tại Kaiyo.

Sản xuất phụ kiện ống gió số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869 – 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *