Côn chuyển vuông tròn inox

Phụ kiện côn chuyển vuông tròn thép không gỉ

Khác với sản phẩm côn chuyển vuông tròn tôn mạ kẽm thông thường. Chủng loại côn chuyển vuông tròn inox lại có đặc điểm kết cấu, tính chất thẩm mỹ; và khả năng hoạt động khá khác biệt.

Vậy đâu là điểm nhấn cơ bản để có thể làm nên những giá trị khác biệt đó. Và bạn đã tìm thấy những giá trị thực mà chúng đã và sẽ có thể mang lại cho hệ thống của bạn hay chưa? Nếu chưa thì đừng vội rời đi nhé!

Hình ảnh của sản phẩm côn chuyển vuông ra tròn được gia công bằng vật liệu thép không gỉ

Đặc điểm kết cấu cơ bản của côn chuyển vuông tròn inox

Côn chuyển vuông tròn inox hay còn được gọi với cái tên đầy đủ hơn là côn chuyển ống gió vuông tròn inox. Trên thực tế, chúng được coi là một chủng loại phụ kiện ống gió inox giá rẻ; được ứng dụng trong quá trình lắp đặt và hoàn thiện hệ thống đường ống thông gió bằng inox.

Và để có thể thực hiện tốt được chức năng của mình trong hệ thống; thì chúng có đặc điểm cấu với 2 đầu riêng biệt. Một đầu được kết cấu với cổ vuông, một đầu được kết cấu với cổ tròn. Trong đó chất liệu chính làm nên sản phẩm đó là: các chủng loại inox 201, 304 với độ dày trung bình từ 0.5 – 1.2mm; và độ dày của sản phẩm phụ thuộc tối đa vào hệ thống đường ống lắp đặt kết hợp cùng và kích thước sản phẩm. Và hiện nay thì chủng loại phụ kiện này được thiết kế với hai dạng chính là: côn chuyển vuông tròn lệchcôn chuyển vuông tròn đều.

Vai trò và ưu điểm khác biệt của côn chuyển vuông tròn inox trong hệ thống đường ống gió

Côn chuyển vuông tròn thép không gỉ đóng vai trò là bộ phận chuyển đổi hình dạng kết nối đường ống chính; từ ống gió vuông sang đường ống gió tròn. Để có thể kết nối với đầu quạt; hoặc có thể kết nối với ống gió mềm đưa xuống miệng gió, hoặc dùng để bổ trích ra các chân rẽ tròn, …

Khác với côn chuyển ống gió tôn mạ kẽm, côn chuyển vuông tròn inox có đặc điểm tính chất kỹ thuật cao hơn. Chúng thường được sư dụng trong những hệ thống đường ống được lắp đặt trong những môi trường đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao; trong những môi trường có đặc tính ăn mòn, nhiều hoá chất. Với đặc điểm chất liệu có khả năng chống oxi hoá, chống ăn mòn một cách có hiệu quả. Chủng loại côn chuyển vuông tròn inox thực sự là một bộ phận quan trọng trong hệ thống đường ống của bạn.

Gia công côn chuyển vuông tròn chất lượng cao

Được cấu tạo với 2 bộ phận chính là cổ tròn và đầu vuông. Quá trình gia công côn chuyển vuông tròn inox được thực hiện tuần tự theo từng bước như sau:

Bước 1:

+ Cắt định hình sản phẩm dưới sự trợ giúp của hệ thống máy cắt CNC Plasma hiện đại

+ Tạo hình sản phẩm: Đối với đầu vuông, chúng được đem đi tạo bích, tạo đường gân, …Đầu tròn dược đem đi hàn điểm gấp mép cố định, tạo mí ở cổ, …thông qua sự hỗ trợ của máy gấp, máy uốn và tạo mí tròn; và để có thể tạo nên những sản phẩm có đặc điểm tính chất thẩm mỹ cao thì thông thường quá trình đập gân sản phẩm được thực hiện bằng tay là chủ yếu.

Bước 2:

+ Ghép nối các bộ phận: Để có thể ghép nối được 2 mảnh ghép chính thì 1 đầu tròn của phần cổ tròn sẽ được nhét gọn vào trong phần cổ tròn của đầu vuông. Để cố định đầu khớp nối này; chúng được các kỹ thuật viên đem đi hàn điểm cố định tại từng khớp cơ bản. Với những sản phẩm một đầu được tạo thêm bích; thì sau khi công đoạn ghép nối được hoàn thiện, chúng sẽ được vào thêm ke nhằm gia tăng khả năng kết nối của sản phẩm trong quá trình kết nối với các bộ phận khác.

Bước 3:

+ Sơn xịt để gia tăng tính chất thẩm mỹ của sản phẩm

+ Dán tem mác

Côn chuyển vuông tròn chất lượng cho hệ thống đường ống gió được lắp đặt hoàn chỉnh

Với vai trò rất riêng biệt trong hệ thống; côn chuyển vuông tròn inox vẫn luôn là một trong những sản phẩm cần thiết và mang đến cho hệ thống của bạn những giá trị hoạt động chất lượng. Hy vọng với những đặc điểm, vai trò cùng quá trình sản xuất chi tiết; được cung cấp bởi ống gió Kaiyo Việt Nam. Mỗi quý khách hàng đang còn băn khoăn về sản phẩm có thể có được cho mình những quyết định chính xác nhất!

Và nếu như bạn đang kiếm tìm những đơn vị cung cấp phụ kiện ống gió inox giá rẻ; trong đó có côn chuyển vuông tròn inox thì đừng vội bỏ qua địa chỉ cung cấp ống gió Kaiyo Việt Nam nhé! Đến với Kaiyo Việt Nam ngay hôm nay; để có thể nhận ngay bảng báo giá côn chuyển vuông tròn inox nhanh nhất; và lên đơn hàng thành công chỉ trong vài phút.

Sản xuất phụ kiện ống gió số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0243 2121579 – 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *