Ống gió vuông giá rẻ với những đặc điểm và tính chất riêng biệt

Hệ thống sản phẩm ống gió vuông giá rẻ được sản xuất tại Kaiyo Việt Nam

Là một hệ thống sản phẩm ống gió được đông đảo quý nhà thầu trên cả nước ưu ái và lựa chọn; ống gió vuông giá rẻ trong nhiều năm qua vẫn luôn được coi là một sản phẩm lý tưởng; mang đến những giá trị lợi ích đặc biệt và thiết thực nhất cho hệ thống quý khách hàng cùng năm tháng.

Xét về bản chất của một sản phẩm ống gió vuông giá rẻ chất lượng đang có mặt trên trường. Chúng có nhiều đặc điểm, tính chất tương đồng với sản phẩm ống gió vuông giá rẻ đơn thuần. Tuy nhiên chúng lại được đưa đến tay quý khách hàng với mức giá thành vô cùng cạnh tranh. Vậy đâu được coi là yếu tố mấu chốt làm nên sự khác biệt cơ bản này!

Một số sản phẩm ống gió vuông giá rẻ đang có mặt trên thị trường 

Sản phẩm ống gió vuông giá rẻ

Điểm làm nên sự khác biệt của ống gió vuông giá rẻ

Ống gió vuông giá rẻ chất lượng là một chủng loại ống gió vuông; được sản xuất với những giá trị tối ưu hoá đặc biệt. Được thể hiện ngay trong từng yếu tố:

+ Sản xuất dựa trên sức mạnh của máy móc công nghiệp. Với khả năng và tốc độ đáng kinh ngạc. Điều này giúp mỗi đơn vị sản xuất có thể đầy mạnh tốc độ sản xuất đơn hàng; giảm thời gian sản xuất thủ công; tiết kiệm sức lao động chân tay, … Đảm bảo đầy đủ chất lượng về kỹ thuật và tính chất thẩm mỹ của từng đơn hàng. Từ đó có thể tính toán được mức tỉ suất lợi nhuận; và nâng cao tính cạnh tranh của thương hiệu mình so với nhiều đơn vị khác trên thị trường.

+ Tối ưu hoá về quy trình sản xuất

+ Tối ưu về năng suất lao động, tay nghề lao động, khả năng, sức sáng tạo của đội ngũ lao động

+ Tối ưu hoá về chiến lược phát triển: Con đường, quy mô, tổ chức,…

Một số sản phẩm trong chuỗi

Hiện nay hệ thống sản phẩm ống gió vuông giá rẻ tại thị trường miền bắc vô cùng đa dạng. Trong đó có thể kể đến một sản phẩm chính như: Ống gió vuông bích TDF, ống gió vuông bích TDC, ống gió vuông bích V, ống gió vuông nẹp C, ống gió vuông tiêu âm, …Và với mỗi tiểu loại, chúng đều được phân nhỏ hơn nữa, dựa trên nguyên liệu cấu thành nên sản phẩm.

Tuy nhiên dù được cấu tạo ra sao, hay có sự tương đồng tối đa với ống gió vuông chất lượng trên thị trường. Nhưng giá thành của chúng được các đơn vị sản xuất tối ưu với tính cạnh tranh cao nhất.

So sánh các chủng loại ống gió vuông cơ bản

Bảng 1:

Tiêu chí so sánhỐng gió vuông bích TDFỐng gió vuông nẹp CỐng gió vuông bích VỐng gió vuông tiêu âmỐng gió vuông lượn
Chủng loại, nguyên liệu Nguyên liệu sản xuất bao gồm tôn mạ kẽm; có độ dày trung bình từ 0.58 mm đến 1.5 mm và inox với các chủng loại như inox 201, 304.

+  2 chủng loại chính: ống gió vuông bích TDF tôn mạ kẽm; và ống gió vuông bích TDF inox

Nguyên liệu: tôn mạ kẽm có độ dày tiêu chuẩn; có độ dày trung bình từ 0.58 mm đến 1.5 mm và inox với các chủng loại như inox 201, 304.

+ Thông thường ống gió vuông nẹp C thường chỉ được làm với chất liệu tôn mạ kẽm

Nguyên liệu sản xuất bao gồm tôn mạ kẽm; với các chủng loại inox 201, 304.

+ 2 chủng loại chính: ống gió vuông bích V tôn mạ kẽm; và ống gió vuông bích V inox

Được thiết kế với hệ thống độ dày tiêu chuẩn quy định theo từng đặc điểm công trình cụ thểNguyên liệu sản xuất bao gồm tôn mạ kẽm; có độ dày trung bình từ 0.58 mm đến 1.5 mm và inox với các chủng loại như inox 201, 304.

+ 2 chủng loại chính là ống gió vuông lượn lên xuống và ống gió lượn ngang

Tính chất thẩm mỹĐộ sáng, độ bóng cao đối với các sản phẩm được làm bằng tôn mạ kẽm; với chất liệu inox thì chúng tối màu hơnĐộ sáng, độ bóng caoĐộ sáng, độ bóng cao đối với chất liệu tôn mạ kẽm; inox thì tối màu hơnĐộ sáng, độ bóng cao đối với chất liệu tôn mạ kẽm; inox thì tối màu hơnĐộ sáng, độ bóng cao đối với chất liệu tôn mạ kẽm; inox thì tối màu hơn

 

Bảng 2:

Độ cứng, sức nặngĐộ cứng/ trọng lượng các sản phẩm tôn mạ kẽm thấp/kém hơn chủng loại ống gió inoxĐộ cứng phụ thuộc vào độ dày chất liệuĐộ cứng/ trọng lượng các sản phẩm tôn mạ kẽm thấp/kém hơn chủng loại ống gió inoxĐộ cứng/ trọng lượng các sản phẩm tôn mạ kẽm thấp/kém hơn chủng loại ống gió inoxĐộ cứng/ trọng lượng các sản phẩm tôn mạ kẽm thấp/kém hơn chủng loại ống gió inox
Đặc điểm cấu tạoỐng gió gắn thêm bích TDFỐng gió không được kết nối bích; mà chúng được kết nối bằng nẹp CỐng gió gắn bích VỐng gió có thêm lớp bông thuỷ tinh và tôn soi lỗHình chữ Z lượn
Môi trường sử dụngTrong các hệ thống thông thườngỨng dụng trong điều kiện trần thấp. Nhằm có thể đảm bảo khoảng cách giữa đường ống và mặt đấtỨng dụng trong những công trình đòi hỏi độ cứng, yêu cầu kỹ thuật caoỨng dụng nhằm hạn chế lượng tiếng ồn phát sinh trong quá trình luồng khí di chuyểnChuyển đổi độ cao đường ống; giúp đường ống tránh khỏi các chướng ngại vật trên đường đi
Giá thành sản phẩmTrung bìnhRẻ hơn so với các chủng loại ống gió khácĐắt hơn so với các chủng loại ống gió vuông thông thườngĐắt hơn so với các chủng loại khácCó giá thành đắt hơn ống gió vuông bích TDF thông thường

Lưu ý:

Để có thể lựa chọn được hệ thống sản phẩm ống gió vuông giá rẻ chất lượng trên thị trường; trước hết quý khách hàng nên tìm kiếm được nhà cung cấp chất lượng. Tiến hành xác nhận yêu cầu báo giá trực tiếp; test sản phẩm chi tiết để có thể đánh giá được chất lượng của sản phẩm. Bao gồm yêu cầu cả về tính chất kỹ thuật lẫn tính chất thẩm mỹ của sản phẩm. Tránh qua loa, lựa chọn sai đơn vị cung cấp kém chất lượng trôi nổi trên thị trường. Bởi điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và hoạt động của công trình và toàn bộ hệ thống.

Sản phẩm ống gió vuông với hệ thống chủng loại cùng kích thước đa dạng

Có thể nói mỗi chủng loại của ống gió vuông giá rẻ đang có mặt trên thị trường; đều có những đặc điểm và tính chất riêng biệt. Để làm sao có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu và yêu cầu của từng quý khách hàng; cũng như từng hệ thống công trình lắp đặt.

Mong rằng sau những chia sẻ hữu ích đến từ chuyên gia ống gió Kaiyo Việt Nam. Quý nhà thầu đã có thêm những tin tưởng dành cho hệ thống sản phẩm ống gió vuông giá rẻ trên thị trường; và những giá trị thiết thực mà chúng có thể đem lại.

Sản xuất ống gió vuông số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *