Van gió tròn tay mỏ vịt

Sản phẩm van gió tròn mỏ vịt được sản xuất tại Kaiyo Việt Nam

Van gió tròn tay mỏ vịt là một sản phẩm van gió đặc biệt trong hệ thống sản phẩm van gió nói chung. Đặc điểm đặc biệt ấy được thể hiện ngay trong tên gọi của chúng. Trên thực tế sản phẩm van gió tròn mỏ vịt này chỉ một số đơn vị sản xuất hiện nay mới có thể sản xuất; bởi tính chất khác biệt trong nguyên liệu cấu thành nên sản phẩm.

Để có thể minh hoạ chi tiết về sản phẩm van gió đặc biệt này. Ngay sau đây ống gió Kaiyo Việt Nam, xin được gợi mở với quý bạn đọc những điều đặc biệt nhất của chúng khiến chúng trở thành một sản phẩm van gió khác biệt đến như vậy.

Van gió tròn tay mỏ vịt

Van gió tròn tay mỏ vịt giá rẻ là một sản phẩm van gió tròn có chức năng hoạt động tương tự như sản phẩm van gió tròn tay gạt. Chúng cũng được ứng dụng rộng rãi trong các hệ thống thông gió; điều hoà, xử lý không khí. Được lắp đặt trong hệ thống đường ống gió hồi; cấp với nhiều kích thước khác biệt. Sở dĩ chúng được gọi với cái tên mỏ vịt là bởi vì bộ phận điều chỉnh van của chúng có hình dạng giống như một chiếc mỏ của con vịt.

Tuy nhiên đặc điểm để có thể phân định hai sản phẩm này đó chính là bộ phận điều chỉnh của van gió. Nếu như thay vì bộ phận điều chỉnh được thiết kế tháo lắp dạng tay gạt như van gió tròn tay gạt; thì van gió tròn mỏ vịt bộ phận điều chỉnh chính là bộ phận tay mỏ vịt; và mỏ vịt lại được hàn cố định vào bộ phận nấc van chỉnh gió được kết nối với trục của van gió.

Đặc điểm kết cấu của van gió tròn tay mỏ vịt

Đặc điểm thiết kế

+ Được làm từ chất liệu là tôn mạ kẽm với độ dày tuỳ theo yêu cầu của từng công trình cụ thể

+ Hình dạng tròn với đường kính phụ thuộc theo kích thước của đường ống kết nối. Trong đó đường kính của van gió nhỏ hơn đường kính của đường ống là 5 mm.

+ Các bộ phận chính bao gồm: thân van, cánh van; trục van, bộ phân tay thước, kẹp mỏ vịt, …

Ưu điểm đặc biệt của van gió tròn tay gạt và van gió tròn tay mỏ vịt

Bộ phận điều khiển bằng tay của van gió tròn mỏ vịt có cơ chế hoạt động chính xác, cố định hơn sản phẩm van gió tay gạt. Chúng có thể điều chỉnh định mức độ mở của van; bằng cách kẹp mỏ vịt và di chuyển theo từng nấc. Đến vị trí có độ mở nhất định; bạn chỉ cần thả tay như vậy là cánh van đã được cố định ngay lập tức. Và để có thể thực hiện được điều đó thì trục đầu của mỏ vịt được hàn cố định với trục của van gió.

Còn đối với van gió tay gạt để có thể điều chỉnh được độ mở của lá van cho phù hợp. Bạn chỉ cần gạt tay gạt theo chiều sao cho chúng có độ mở phù hợp. Tuy nhiên vì được thiết kế theo khung dạng tháo lắp rời cho nên để có thể cố định; giữ chặt mức mở ấy thì bạn lại cần thực hiện thêm thao tác vặn ốc cố định.

Tình hình sản xuất của van gió tay mỏ vịt ở những đơn vị sản xuất khác

Trên thực tế với cả hai loại van gió tròn này! chúng đều có những chức năng và những ưu thế riêng biệt. Tuy nhiên nếu xét đến độ bền cũng như khả năng điều chỉnh; thì van gió tròn tay mỏ vịt tôn mạ kẽm được coi là một sản phẩm có phần nổi trội hơn.

Hiện nay tuy được đánh giá là một sản phẩm nổi trội hơn. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có thể sản xuất được sản phẩm này. Vì một nguyên nhân cơ bản là thời gian và công sức làm nên một bộ tay van mỏ vịt tiêu tốn rất nhiều thời gian. Và nếu như nhập sản phẩm gia công sẵn ở ngoài; thì ở thị trường Việt Nam dường như là chưa có một đơn vị nào có thể sản xuất và cung cấp.

 Nhưng bạn đừng lo lắng, nhằm đưa đến cho quý khách hàng những giá trị sử dụng thiết thực nhất. Hiện nay van gió tròn tay mỏ vịt đang được Kaiyo Việt Nam sản xuất đại trà; nhằm phục vụ hệ thống công trình đòi hỏi tiêu chuẩn kỹ thuật cao nhất.

Nếu bạn cũng muốn sở hữu một sản phẩm van gió tròn tay mỏ vịt chất lượng như vậy. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chuyên gia kỹ thuật của nhà máy sản xuất ống gió Kaiyo Việt Nam để có thể được tư vấn tận tình nhất.

Sản xuất van gió số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện – cửa gió – van gió đến ngay: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *