Mối tương quan giữa hoạt động sản xuất phụ kiện ống gió và ống gió

Hoạt động sản xuất phụ kiện ống gió tại Kaiyo Việt Nam

Sản xuất phụ kiện ống gió và ống gió đều là những hoạt động cơ bản trong quá trình sản xuất vật tư phục vụ cho thi công, lắp đặt đa dạng các hệ thống thông gió; điều hoà, làm mát; và xử lý hệ thống không khí cho nhiều đơn vị nói chung.

Trên thực tế hai hoạt động sản xuất này có tầm quan trọng tương đương nhau. Nhưng lại đóng những vai trò khác nhau trong hệ thống. Tuy nhiên chúng đều được chọn và sử dụng với mong muốn có thể đem tới cho nhà đầu tư những hệ thống đường ống cực kỳ chất lượng. Và để có thể hiểu hơn về hai hoạt động sản xuất này xin mời quý khách hàng cùng ống gió Kaiyo Việt Nam tìm hiểu chi tiết hơn về bản chất và quá trình thực hiện chúng nhé!

Hình ảnh sản xuất được ghi nhận tại ống gió Kaiyo Việt Nam

Bản chất của quá trình sản xuất phụ kiện

Quá trình sản xuất phụ kiện ống gió cho ra đời hệ thống sản phẩm phụ kiện; với đặc điểm cấu tạo và những chức năng vô cùng đa dạng. Hệ thống sản phẩm phụ kiện này được coi là một sản phẩm bổ trợ, hỗ trợ cho quá trình lắp đặt hệ thống đường ống được khoa học; cũng như tiết kiệm chi phí nhất cho chủ đầu tư.

Trên thực tế để để có thể cho ra đời hệ thống sản phẩm phụ kiện ống gió; thì đơn vị sản xuất cần phải thực hiện qua rất nhiều công đoạn sản xuất khác nhau; mới có thể hoàn thành được một sản phẩm chất lượng. Từ cắt định hình, tạo khung sản phẩm; ghép nối sản phẩm, cho đến công tạo lắp đặt một vài chi tiết bổ trợ khác.

So sánh hoạt động sản xuất phụ kiện ống gió với sản xuất ống gió

Tiêu chí so sánh

Sản xuất phụ kiện ống thông gió

Sản xuất ống gió

Thành phẩm cho ra đời

Hệ thống sản phẩm phụ kiện ống gió tròn, vuông, hỗ trợ; với nhiều chủng loại vô cùng phong phúHệ thống sản phẩm ống gió với một số chủng loại cơ bản như ống gió vuông, ống gió tròn, ống gió mềm
Chức năng hoạt độngNhằm hỗ trợ chuyển, nối đường ống với đường ống, phương chiều đường ống, tách đường ống chính, …Sao cho phù hợp với đặc điểm kết cấu của từng công trình cụ thể

Nhằm kết nối lại với nhau cùng hệ thống phụ kiện. Để có thể tạo nên một hệ thống đường ống gió hoàn chỉnh, hoạt động hiệu quả

Thời gian sản xuất

Lâu hơn so với quá trình sản xuất ống gió nhiều lần

Nhanh hơn rất nhiều so với quá trình sản xuất ống gió

Mức độ tiêu tốn công sức của người thợTiêu tốn nhiều công sức thủ công của người thợ. Vì quá trình sản xuất này khá phức tạp và chúng cần được thực hiện qua rất công đoạn

Quá trình sản xuất ống gió dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại chỉ cần thao tác ngay trong 1 phút là có thể hoàn thành một sản phẩm. Cho nên chúng không cần quá nhiều nhân công lao động trực tiếp ở hoạt động sản xuất này

Thước đo giá trị sản phẩm, thương hiệu nhờ quá trình sản xuất phụ kiện ống gió

Có thể nói mỗi đơn vị có thể nhận được lòng tin và yêu mến của quý khách hàng hay không ngoài hệ thống về giá thành sản phẩm; thì chất lượng sản phẩm cũng được coi là một tiêu chí để đánh giá. Và muốn biết đơn vị sản xuất đó có thực đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của quý khách hàng hay không; thì phụ kiện ống gió được đem ra như một thước đo tiêu chuẩn.

Vì độ khó của chúng trong quá trình tạo hình yêu cầu tính tỉ mỉ; cũng như tay nghề của người thợ. Chúng khác với sự can thiệp của máy móc trong quá trình sản xuất ống gió thông thường. Chính từ những sản phẩm đẹp, có những điểm mạnh riêng biệt. Mà việc sản xuất phụ kiện ống thông gió chất lượng đóng góp một phần không nhỏ; trong việc khẳng định giá trị sản phẩm và thương hiệu của nhà sản xuất trên thị trường.

Sản phẩm của quá trình gia công sản xuất

Mong rằng với những đặc điểm cơ bản nhất của quá trình sản xuất phụ kiện ống gió. Quý khách hàng đã phần nào có thể hiểu thêm về bản chất; và tầm quan trọng của quá trình sản xuất phụ kiện ống gió; đối với tốc độ sản xuất và giá trị thương hiệu của một đơn vị sản xuất nói chung.

Để có thể biết thêm chi tiết về quy trình sản xuất phụ kiện ống gió cụ thể. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với nhà máy sản xuất ống gió Kaiyo Việt Nam ngay hôm nay; hoặc có thể tìm kiếm những thông tin bài viết tại website: giacongonggio.net.

Sản xuất phụ kiện ống gió số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *