Hỏi đáp về sản phẩm van gió tròn tay trục vít

Van gió tròn tay trục vít được sản xuất tại Kaiyo Việt Nam

Trong quá trình lựa chọn và tìm hiều về sản phẩm van gió. Có rất nhiều quý khách hàng tỏ ra khá băn khoăn về sản phẩm van gió tròn tay trục vít. Và một số câu hỏi được đưa ra xung quanh về sản phẩm này có thể kể đến như: Van gió tròn tay trục vít là loại van gió ra sao? Chức năng mà chúng có thể đảm nhiệm là gì nhỉ? Và hàng tá câu hỏi khác nữa.

Điều đặc biệt là những câu hỏi này được đặt ra không chỉ bởi quý khách hàng mới lần đầu tìm hiểu và tiếp xúc với sản phẩm; mà chúng còn là những câu hỏi mà ngay cả những vị khách kinh doanh thương mại cũng tỏ ra khá luống cuống. Vậy để giải đáp những câu hỏi này! Ngay sau đây xin mời quý bạn đọc hãy cùng theo dõi những chia sẻ của nhà máy sản xuất ống gió Kaiyo Việt Nam ngay nhé!

Van gió tròn tay trục vít

Có thể nói van gió tròn tay trục vít được coi là một sản phẩm van gió nằm trong hệ thống sản phẩm van gió tròn. Yếu tố này được phân loại dựa theo tiêu chí về đặc điểm hình dạng. Ngoài sản phẩm này ra thì chủng loại van gió tròn còn được thiết kế với rất nhiều chủng loại khác nữa. 

Đặc điểm phân biệt của tiểu loại van gió tròn tay trục vít với các sản phẩm van gió tròn khác; đó là vị trí tay trục vít được thiết kế đặc biệt được gắn trên thân van gió. Chúng được cố định với trục van thông qua bộ phận ốc điều chỉnh. Nhờ đặc điểm thiết kế đặc biệt này mà mỗi khi lựa chọn sản phẩm quý khách hàng sẽ có thể nhận ra nó ngay lập tức.

Về đặc điểm cấu tạo của sản phẩm van gió này; thì chung quy hệ thống nguyên vật liệu sản xuất vẫn giống như các sản phẩm van gió khác. Chúng vẫn được sản xuất từ hai nguyên vật liệu chính đó là tôn mạ kẽm và inox với độ dày và kích thước theo từng đơn hàng cụ thể.

Cấu tạo chung nhất của sản phẩm van gió tròn tay trục vít

Van gió tròn tay trục vít được cấu tạo với một số bộ phận chính là: thân van; cánh van, trục van, trục vít, …Trong đó cánh van được hàn gắn cố định vào trục van bằng những mối hàn chắc chắn và vô cùng thẩm mỹ.

Thay vì bộ phận điều khiển được gắn cố định vào trục van thông qua hệ thống vít tai hồng giống như sản phẩm van gió tròn tay gạt; thì ở van gió tròn tay trục vít bộ phận điều khiển sẽ được thay bằng trục vít với kích thước dài hơn.

Thông số kỹ thuật của van gió tròn tay trục vít minh hoạ

Kích thước đường ống gió (mm)

Đường kính van gió phù hợp (mm)Chiều dài (mm)Độ dày tôn phù hợp (mm)

D100

D95L = 1400.6

D150

D145L = 2000.6
D200D195L = 240

0.8

D250D245L = 300

0.8

D300D295L = 350

1.0

Vị trí, vai trò, sản phẩm tương đồng trong hệ thống

Vị trí và vai trò

Vị trí lắp đặt của chúng thường được gắn trực tiếp trong hệ thống đường ống gió cấp; trong hệ thống thông gió điều hoà hoặc hệ thống phòng sạch. Ngoài ra chúng còn có thể được lắp đặt sau hộp gió. Nhằm có thể điều chỉnh lưu lượng gió; thông trong đường ống phù hợp với đặc điểm và nhu cầu sử dụng của từng đơn vị thông qua bộ phận điều khiển van gió.

Có thể nói van gió tròn tay trục vít giá rẻ là một sản phẩm van gió thiết kế đơn giản. Chúng được sử dụng đa dạng trong các hệ thống; và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ quý khách hàng. Tuy nhiên nếu đặt trong vòng tương quan so sánh giữa van gió tròn tay trục vít và van gió tròn tay gạt; thì van gió tròn tay gạt lại nhận được nhiều sự tin tưởng và sự lựa chọn của nhiều quý khách hàng hơn.

Sản phẩm cùng chủng loại 

Sản phẩm van gió vuông trục vít

Hy vọng với những lời giải đáp chi tiết về sản phẩm van gió tròn tay trục vít. Được giới thiệu chi tiết bởi đội ngũ chuyên gia của nhà máy sản xuất van gió Kaiyo Việt Nam. Ống gió Kaiyo Việt Nam hy vọng rằng quý bạn đọc; quý khách hàng sẽ trả lời được những câu hỏi hóc búa nhất liên quan xung quanh đến sản phẩm này.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm van gió tròn tay trục vít chất lượng. Hãy thử tìm đến với nhà sản xuất; cung cấp van gió chuyên nghiệp Kaiyo Việt Nam ngay hôm nay để nhận được bảng báo giá chi tiết hơn nhé!

Sản xuất van gió số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện – cửa gió – van gió đến ngay: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *