Vì sao cút vuông được sử dụng đa dạng trong các hệ thống HVAC

Phụ kiện cút vuông ống gió được sản xuất tại Kaiyo Việt Nam

Cút vuông được xem là một trong những sản phẩm phụ kiện ống gió vuông  được sử dụng rất nhiều rất nhiều trong hệ thống HVAC. Trong hệ thống chúng đảm nhiệm những chức năng cố định; mà không phải sản phẩm nào cũng có khả năng thay thế.

Nhằm lý giải câu hỏi: vì sao phụ kiện cút vuông được lựa chọn sử dụng trong đa dạng các hệ thống thông gió điều hoà không khí? Ngay sau đây, xin mời quý khách hàng hãy cùng theo chân chúng tôi đến và khám phá ngay sản phẩm phụ kiện này tại đơn vị sản xuất ống gió Kaiyo Việt Nam.

Đặc điểm chung của sản phẩm cút vuông

Giống như nhiều sản phẩm phụ kiện thông thường khác. Cút vuông cũng được xem là một mắt xích quan trong hệ thống đường ống thông gió. Nhằm thực hiện chức năng kết nối đường ống gió lại với nhau tại các khúc chuyển hướng; phương chiều đường ống theo các phía lên xuống, quay ngang, …Nhằm phù hợp với kết cấu của từng công trình cụ thể.

Vì được kết nối với hệ thống ống gió vuông. Cho nên sản phẩm cũng được cấu tạo với các đầu vuông như vậy. Hiện nay sản phẩm cút vuông trên thị trường được sản xuất với hai tiểu loại chính đó là cút vuông 90 độcút vuông 45 độ. Tuy nhiên với một số công trình đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật đặc biệt; thì góc độ sản phẩm cũng có thể được điều chỉnh cho phù hợp.

Ưu điểm đặc biệt của sản phẩm ống gió vuông

Mỗi sản phẩm lại có những chức năng riêng biệt. Trong đó phụ kiện cút vuông cũng như vậy. Sản phẩm này có thể kết hợp ăn ý với các sản phẩm ống gió vuông; thực hiện chức năng chuyển đổi phương chiều đường ống theo các phía lên xuống. Nhằm tạo nên một hệ thống đường ống phù hợp, gọn gàng; mà không cần sự hiện diện quá nhiều các sản phẩm hỗ trợ khác.

Chúng có dễ dàng kết nối với hệ thống đường ống gió chính nhờ hệ thống bích kết nối đi kèm; với khẩu độ và kích thước có thể dễ dàng điều chỉnh theo yêu cầu của từng đơn hàng cụ thể. Trong đó vai trò của chúng trong hệ thống không thể phủ nhận và không có một sản phẩm nào có thể thay thế.

Quá trình hoạt động sản xuất phụ kiện cút vuông

Quá trình sản xuất phụ kiện cút vuông được trải qua nhiều công đoạn khác nhau. Trong đó quá trình tạo cắt tạo hình sản phẩm cung được cắt giống như các sản phẩm phụ kiện thông thường khác trên hệ thống máy cắt CNC plasma.

Tương tự sau khi được cắt hoàn chỉnh quá trình gấp mí được thực hiện. Sau đó phụ kiện được vào với mép gấp thủ công kín chắc chắc. Để có thể dễ dàng kết nối chúng còn được gắn thêm hệ thống bích đi kèm tại cả hai đầu.

Với các sản phẩm phụ kiện khác thì quá trình sản xuất phụ kiện cút vuông được xem là một trong những quá trình sản xuất đơn giản và nhanh chóng nhất. Tuy nhiên để có một sản phẩm cút vuông đẹp; thì công đoạn vào phụ kiện là một công đoạn khác quan trọng và yêu cầu đến kỹ năng, kỹ thuật của người thợ rất nhiều.

Hy vọng với những minh chứng được cung cấp và gợi ý bởi ống gió Kaiyo vừa rồi; quý khách hàng có thể hiểu hơn về sản phẩm phụ kiện này. Hãy nhanh chóng đặt hàng phụ kiện ống gió cút vuông ngay hôm này để có thể nhận được bảng báo giá phụ kiện ống gió vuông chi tiết; cũng như sở hữu cho mình những sản phẩm phụ kiện chất lượng nhất.

Sản xuất phụ kiện ống gió vuông số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *