Bạn biết gì về ống gió tròn trơn?

Sản xuất ống gió tròn trơn

Nằm trong tiểu loại ống gió được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống thông gió điều hoà không khí. Ống gió tròn trơn được coi là một phẩm ống gió đơn giản; ngay cả trong thiết kế lẫn cả trong quy trình sản xuất.

Để có thể giúp một số quý khách hàng chưa có nhiều kiến thức về sản phẩm ống gió tròn trơn này. Sau đây ống gió Kaiyo Việt Nam xin được giới thiệu đến quý bạn đọc một số thông tin về tính chất, ưu điểm và thiết kế cơ bản của chúng.

Ống gió tròn trơn là gì?

Ống gió tròn trơn là một tiểu loại ống gió nằm trong hệ thống sản phẩm ống gió tròn. Chúng được cấu tạo từ hai nguyên vật liệu chính đó là ống gió tròn trơn inoxống gió tròn trơn tôn mạ kẽm.

Với mỗi loại ống gió được cấu tạo từ hệ thống nguyên vật liệu này. Chúng được thiết kế với độ dày và độ dài được định mức theo độ dày tiêu chuẩn cho phép. Đặc điểm phân biệt ống gió tròn trơn với ống gió tròn xoắn đó chính là ống gió tròn trơn không có đường gân xoắn ốc ở bề mặt ngoài của sản phẩm.

Đặc điểm chi tiết của ống gió tròn trơn

Thiết kế tiêu chuẩn

+ Nguyên vật liệu sản xuất: tôn mạ kẽm, inox (201, 304, …). Với hệ thống độ dày tiêu chuẩn; phụ thuộc vào đường kính của sản phẩm và tiêu chuẩn cho phép của bộ xây dựng.

 Độ dày 0.48(0.5)0.58(0.6)0.75(0.8)0.95(1.0)1.15(1.2)
Đường kính (mm)0 ÷ 200201 ÷ 450451 ÷ 700701 ÷ 10001001 ÷ 1200

+ Hệ thống kế nối được sử dụng: Đó là kiểu kết nối bằng măng xông. Thường thì măng xông sẽ được làm với đường kính nhỏ hơn 5 mm so với ống tròn trơn. Chiều dài của măng xông thường từ 80 – 100mm. Ngoài ra chiều dài của măng xông có thể điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

+ Chiều dài mỗi ống L =1200mm hoặc theo khổ tôn thông dụng tại Việt Nam. Có thể tùy chỉnh theo yêu cầu khách hàng.

Đặc điểm sử dụng

Ống gió tròn trơn được sử dụng chủ yếu trong hệ thống thông gió, điều hoà không khí, hút khí – khói bụi, … Chúng cho khả năng hoạt động hiệu quả với lượng tiếng ồn phát sinh được hạn chế tối đa. Đặc biệt là ống gió tròn trơn còn rất dễ lau chùi và vệ sinh bởi kết cấu trơn đặc biệt.

Chúng có thể được lắp đặt với một số bộ phận khác trong hệ thống. Ví dụ như phụ kiện ống gió, cửa gió, van gió, cùng đa dạng các bộ phận khác trong cùng hệ thống. Nhằm tạo nên một hệ thống hoàn chỉnh, hoạt động hiệu quả.

Quá trình kết nối sản phẩm ống gió tròn được thực hiện thông qua phụ kiện măng xông. Với khác khớp nối liền, kín. Đảm bảo quá trình dẫn truyền luồng không khí không bị thất thoát.

Sản xuất ống gió tròn trơn

Quá trình sản xuất ống gió tròn trơn được thao tác đơn giản hơn so với ống gió tròn xoắn rất nhiều. Sản phẩm này được thao tác trực tiếp thông qua hệ thống máy lốc ống gió tròn. Sau đó được ghép mí thông qua khớp hàn cố định.

Thực hiện công đoạn sản xuất này, số lượng nhân công tham gia vào trong quá trình sản xuất chỉ cần 1 nhân công cũng có thể thực hiện. Vì vậy giá thành của ống gió tròn trơn cũng được giảm đáng kể so với sản phẩm ống gió tròn xoắn.

Vừa rồi ống gió Kaiyo vừa điểm qua một số đặc điểm cơ bản của ống gió tròn trơn đang có mặt trên thị trường. Với một vài thông tin hữu ích; mong rằng quý bạn đọc có thể hiểu hơn về sản phẩm này.

Nếu có nhu cầu mua ống gió tròn trơn tại Kaiyo. Quý khách hàng có thể gửi khối lượng báo giá chi tiết tới địa chỉ email của ống gió Kaiyo. Và bảng báo giá đầy đủ, cạnh tranh sẽ được gửi đến tay quý khách hàng trong thời gian sớm nhất. Mọi thông tin xin liên hệ.

Sản xuất ống gió tròn số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *