Máy sản xuất phụ kiện ống gió vuông

Phụ kiện ống gió vuông được sản xuất tại Kaiyo Việt Nam

Ra đời với vai trò là sản phẩm hỗ trợ tích cực trong quá trình lắp đặt hệ thống thông gió – điều hoà không khí. Phụ kiện ống gió vuông ngày càng được nhiều đơn vị lựa chọn lắp đặt cho đơn vị của chính mình. Để sản xuất được những sản phẩm phụ kiện ống gió đảm bảo chất lượng. Cũng như đảm bảo tính chất thẩm mỹ của sản phẩm. Vai trò của máy sản xuất phụ kiện ống gió vuông thực sự là rất quan trọng.

Vậy quá trình sản xuất ống gió vuông sẽ được thực hiện trên những loại máy móc nào. Câu trả lời sẽ được xưởng sản xuất ống gió – phụ kiện ống gió Kaiyo Việt Nam giải đáp ngay sau đây.

Hệ thống máy sản xuất phụ kiện ống gió vuông có mặt tại Kaiyo Việt Nam

Máy cắt tôn

Với Kaiyo Việt Nam hệ thống nguyên vật liệu tham gia vào trong quá trình sản xuất là rất lớn. Thông thường hai vật liệu chính được Kaiyo Việt Nam sử dụng đó là tôn mạ kẽm hoặc inox. Chúng thường được nhập về ở dạng cuộn theo mét dài khổ rộng.

Cho nên với mỗi đơn hàng, để tiện cho quá trình sản xuất thì chúng cần được cắt thành từng tấm có kích thước được tính toán định sẵn. Trước khi được chuyển sang hệ thống cắt khối theo bản vẽ kỹ thuật. Và hệ thống máy sản xuất phụ kiện ống gió vuông: Cắt tôn đang đảm nhiệm tốt trách nhiệm cắt khổ tôn của mình. Đó là hệ thống máy cắt trong dàn máy Auto line III.

Máy cắt sản xuất phụ kiện ống gió vuông: Máy cắt CNC Plasma

Sau khi nguyên vật liệu được cắt với khổ rộng. Tấm nguyên vật liệu sẽ được chuyển sang hệ thống cắt theo bản vẽ chi tiết. Thao tác cắt được thực hiện trực tiếp tại máy cắt CNC Plasma. Với hệ thống ngôn ngữ lập trình tự động.

Nhờ khả năng cắt chính xác, mép cắt gọn gàng, thẩm mỹ. Quá trình tạo hình phụ kiện ống gió đã được thực hiện nhanh chóng, dưới sự hỗ trợ của công nghệ tiên tiến hiện đại nhất hiện nay.

Máy gấp mép phụ kiện

Với những sản phẩm phụ kiện vuông, để quá trình vào phụ kiện (gấp vuông kín 4 cạnh phụ kiện) được hoàn hảo. Thì hệ thống máy gấp mép phụ kiện thực sự là người bạn hỗ trợ tích cực trong quá trình sản xuất phụ kiện ống gió.

Là hệ thống máy gấp bằng cơ học và thuỷ lực chắn chắn. Quá trình gấp mép từ hệ thống máy cho đường gấp thẳng, cân đều. Giúp tiết kiệm chi phí nhân công lao động và tối ưu hoá thời gian sản xuất.

Máy sản xuất phụ kiện ống gió vuông: tạo mí 

Thông thường hệ thống máy tạo mí phụ kiện được thực hiện rất nhanh chóng. Để thực hiện được nhanh chóng như vậy. Bàn tạo mí phụ kiện có mặt tại Kaiyo Việt Nam được bố trí với nhiều bàn tạo khác nhau. Cùng khả năng gấp, nén ngay cả những vật liệu có độ dày đáng nể nhất.

Hệ thống máy sản xuất phụ kiện ống gió vuông hỗ trợ

Ngoài các sản phẩm máy móc chính phía trên thì quá trình sản xuất phụ kiện ống gió vuông còn được hỗ trợ bởi rất nhiều máy móc khác. Ví dụ như: Máy hàn, máy hàn điểm, máy lốc cổ gió tròn kết nối, …

Với mỗi sản phẩm phụ kiện. Hệ thống máy móc tham gia vào trong quá trình sản xuất là khác nhau. Ngoài sản phẩm máy hỗ trợ thì một số thao tác đòi hỏi tính chất kỹ thuật, khéo léo cao lại cần được thực hiện, gia công bằng kỹ thuật tay nghề của mỗi người thợ.

Trên thực tế mỗi một sản phụ kiện ống gió vuông ra đời cần đến sự hỗ trợ của hệ thống máy móc rất nhiều. Và vừa rồi Kaiyo Việt Nam cũng đã điểm qua một số sản phẩm máy móc tham gia tích cực vào trong quá trình sản xuất đó.

Để được tư vấn, báo giá phụ kiện ống gió vuông kỹ hơn. Cũng như sở hữu cho mình hệ thống sản phẩm ống gió vuông; được sản xuất từ máy sản xuất phụ kiện ống gió vuông hiện đại nhất hiện nay. Đừng ngần ngại, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi – ống gió Kaiyo ngay hôm nay.

Sản xuất phụ kiện ống gió số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *