Cấu tạo catalogue phụ kiện ống gió

Mẫu thiết kế catalogue

Nhằm tạo một cơ sở dữ liệu giúp quý khách hàng có thể nắm được sơ bộ tổng hợp các thông tin về phụ kiện ống gió như: tiêu chuẩn chất lượng, các loại thành phẩm cũng như những tiêu chí kỹ thuật chi tiết. Một sản phẩm mang tính tổng hợp thông tin được ra đời. Đó là sản phẩm catalogue phụ kiện ống gió.

Với cấu tạo và chức năng khá đặc biệt. Hôm nay ống gió Kaiyo xin được gửi đến quý khách hàng toàn bộ thiết kế; cấu tạo catalogue phụ kiện ống gió hoàn chỉnh. Nhằm giúp quý khách hàng có thể nắm bắt thông tin và lựa chọn cho mình đơn vị sản xuất, cung cấp phụ kiện ống gió phù hợp nhất.

Vai trò của catalogue phụ kiện ống gió

Thực chất catalogue phụ kiện ống gió được ra đời, chính là một sản phẩm quảng cáo chi tiết về phụ kiện ống gió. Chúng giúp đơn vị doanh nghiệp sản xuất có thể giới thiệu toàn bộ nội dung cần thiết về sản phẩm phụ kiện ống gió đến quý khách hàng. Nhằm cung cấp cho khách hàng một lượng thông tin vừa đủ; thuyết phục khách hàng, tạo lòng tin cho khách hàng. Thúc đẩy sự quan tâm của khách hàng tới sản phẩm phụ kiện.

Một sản phẩm catalogue phụ kiện ống gió không chỉ là một sản phẩm mang tính chất quảng cáo. Mà chúng cũng phần nào khẳng định được quy mô, tổ chức, tiềm lực tài chính của đơn vị doanh nghiệp sản xuất đó.

Cấu tạo của một sản phẩm catalogue phụ kiện ống gió

Thông thường đối với một đơn vị sản xuất chuyên nghiệp. Catalogue phụ kiện ống gió sẽ được gắn kết hợp với các hệ thống sản phẩm khác. Nhằm đem tới cho quý khách hàng cái nhìn tổng quát hơn về toàn bộ doanh nghiệp.

Đối với các đơn vị sản xuất đặc biệt, có quy mô rộng và hoạt động trong nhiều lĩnh vực thì hệ thống sản phẩm catalogue có thể được tách biệt thành từng lĩnh vực hoạt động riêng biệt

Để quý khách hàng có thể hiểu hơn về thiết kế chung của sản phẩm catalogue phụ kiện ống gió nói riêng. Chúng tôi Kaiyo Việt Nam xin được giới thiệu đến quý khách hàng hệ thống đề mục cần có trong catalogue phụ kiện ống gió.

Cấu tạo sơ bộ của một sản phẩm catalogue phụ kiện ống gió

+ Bìa: Tên catalouge, nhãn hiệu, hình ảnh

+ Sơ đồ hệ thống minh hoạ sản phẩm (nếu có)

+ Mục lục

+ Lời giới thiệu, thư ngỏ: Bao gồm năm thành lập, quá trình hoạt động và phát triển, lĩnh vực hoạt động, mục tiêu định hướng doanh nghiệp, …

+ Chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm (nếu có)

+ Sản phẩm phụ kiện theo phân loại: Hình ảnh, tiêu chuẩn kỹ thuật chi tiết của từng sản phẩm

+ Máy móc tham gia vào trong quá trình sản xuất

+ Hệ thống doanh nghiệp đối tác, công trình cung cấp, thương mại ống gió

+ Đối tác thân thuộc, …

Điều đặc biệt của catalogue phụ kiện ống gió

+ Trình bày sinh động về màu sắc, hình dạng của một sản phẩm phụ kiện thật

+ Có mã sản phẩm riêng trong hệ thống sản phẩm

+ Thiết kế chi tiết với kích thước, vật liệu sản xuất, hệ thống ứng dụng, …rõ ràng

+ Ghi nhận trực tiếp hệ thống máy móc và quá trình sản xuất phụ kiện ống gió tại xưởng sản xuất ống gió – phụ kiện ống gió

Quá trình thiết kế một sản phẩm catalogue phụ kiện ống gió chuyên nghiệp

Các bước chuẩn bị

+ Lên nội dung catalogue

+ Tiến hành viết bài, sơ đồ, theo nội dung định sẵn

+ Chuẩn bị hệ thống hình ảnh sản phẩm, công trình cung cấp lắp đặt

+ Liệt kê sản phẩm; kích thước sản phẩm, nguyên vật liệu sản xuất và ứng dụng thành bảng

Tiến hành thiết kế

Quá trình thiết kế sản phẩm catalogue phụ kiện ống gió được thực hiện trực tiếp bằng phần mềm. Và một trong những phần mềm được nhiều kỹ thuật sử dụng nhất đó là adobe. Trong đó phần mềm chính được sử dụng nhiều nhất đó là Adobe Illustrator; cùng sợ hỗ trợ của rất nhiều phần mềm chỉnh sửa khác.

Thực chất một sản phẩm catalogue được thiết kế tiêu tốn rất nhiều công sức của nhà thiết kế. Quá trình thiết kế cần đòi hỏi tư duy, khả năng sáng tạo cao. Nhằm đem đến một sản phẩm catalogue phụ kiện ống gió ngắn gọn, sinh động và chất lượng.

Cũng là một đơn vị sản xuất ống gió, phụ kiện ống gió chuyên nghiệp. Kaiyo Việt Nam xin được giới thiệu đến quý độc giả, quý khách hàng hệ thống cấu tạo catalogue phụ kiện ống gió. Để tham khảo xin mời quý khách hàng cùng đón xem bản thiết kế hoàn chỉnh mẫu của chúng tôi qua:

Xem thêm: Bản thiết kế catalogue ống gió – phụ kiện ống gió – cửa gió – van gió tổng hợp.

Sản xuất phụ kiện ống gió số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *