Sản xuất cút gió tròn tại Hà Nội

Phụ kiện cút gió tròn được cung cấp bởi Kaiyo Việt Nam

Cút gió tròn là một trong những phụ kiện quan trọng góp một phần không nhỏ trong quá trình hoàn thiện hệ thống đường ống thông gió. Hiện nay nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường; sản phẩm phụ kiện cút tròn được ra đời với kích thước đa dạng. Nhằm đáp ứng những nhu cầu khắt khe nhất của quý khách hàng.

Đặc điểm thiết kế của sản phẩm cút gió tròn

Tiêu chuẩn thiết kế

Cút gió tròn được sản xuất tại Kaiyo Việt Nam được thiết kế với một số tiêu chuẩn kỹ thuật như sau:

+ Vật liệu sản xuất chính bao gồm: tôn mạ kẽm hoặc inox

+ Độ dày vật liệu: Phụ thuộc vào kích thước của sản phẩm; đường ống kết nối tương ứng và nhu cầu sử dụng của mỗi công trình.

+ Thiết kế tiêu biểu: Cút gió tròn được sản xuất theo 2 dạng chính là cút gió tròn 45 độcút gió tròn 90 độ; và tùy theo thiết kế lắp đặt của từng công trình cụ thể mà độ lượn của sản phẩm có thể được điều chỉnh. Nhằm phù hợp với hệ thống đường ống và vật liệu kết nối.

+ Với một số công trình có tính chất đặc biệt; thì sản phẩm cút gió tròn có thể được gắn thêm hệ thống lưới chắn côn trùng với độ dày mắt lưới phù hợp

+ Kích thước: Đa dạng không giới hạn về kích thước và đường kính

+ Thiết kế theo từng khớp nối riêng lẻ; được ghép nối với nhau qua hệ thống uốn khuỷu và khớp nối khuỷu. Công đoạn này được thực hiện trực tiếp bằng máy sản xuất cút gió tròn.

Lắp đặt và ứng dụng

+ Sản phẩm cút gió tròn được lắp đặt trực tiếp trong hệ thống đường ống gió

+ Đóng vai trò là các khớp nối giữa đường ống với đường ống tại các khớp chuyển phương, hướng, chiều của hệ thống đường ống thông gió

+ Ứng dụng: Chuyển đổi chiều hướng đường ống; thực hiện chức năng lưu chuyển không khí từ hướng này sang hướng khác. Nhằm hỗ trợ lưu chuyển dòng không khí cùng với ống gió đến được vị trí mong muốn trong nhà xưởng.

Quá trình sản xuất cút gió tròn tại Kaiyo Việt Nam

+ Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu

+ Bước 2: Vật liệu được cho vào hệ thống máy cắt CNC với các mảnh ghép có kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng. Thông thường đối với một sản phẩm cút gió tròn thì số mảnh ghép được kết nối với nhau là 4 mảnh.

+ Bước 3: Các mảnh ghép được uốn tròn qua máy uốn

+ Bước 4: Khớp nối các mép của mỗi mảnh ghép

+ Bước 5: Tạo các khuỷu ( khớp nối) tại các đầu của mỗi mảnh cút

+ Bước 6: Ghép nối các mảnh ghép lại với nhau thông qua đầu còn lại của máy sản xuất. Công đoạn này được thực hiện liên tục với 3 lần liên tiếp.

+ Bước 7: Kiểm tra sản phẩm, điều chỉnh (nếu có lệch và méo)

+ Bước 8: Sản phẩm được hoàn thiện và được dám tem tiêu chuẩn chất lượng

Máy uốn khuỷu cút gió tròn

Thiết kế của máy uốn khuỷu cút gió tròn

Máy uốn khuỷu cút tròn hay còn được gọi với cái tên máy ghép mí cút gió tròn. Chúng được thiết kế với hai bộ phận chính là bộ phận tạo mí và bộ phận ghép mí riêng biệt. Chúng được thiết kế 2 đầu với hai chức năng thực hiện bổ trợ cho nhau. Một đầu được thiết kế với bánh tạo mí, đầu còn lại được thiết kế với các bánh hỗ trợ chạy ghép mí. Chế độ điều khiển đều được thực hiện bằng tay nhờ bánh quay và chế độ điều khiển bằng chân nhờ hệ thống bàn điện.

Ưu điểm của máy

+ Máy hoạt động trơn tru

+ Dễ dàng điều chỉnh theo sản phẩm

+ Cho ra đời sản phẩm chất lượng cao

+ Tính thẩm mỹ được đảm bảo

+ Tiết kiệm chi phí nhân công

+ Giảm sức lao động tay chân.

Hình ảnh sản xuất cút gió tròn được ghi nhận trực tiếp tại xưởng sản xuất Kaiyo Việt Nam

Đơn vị sản xuất cút gió tròn uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Là một đơn vị có nhiều năm trong hoạt động sản xuất ống gió và phụ kiện ống gió. Chúng tôi đơn vị Kaiyo Việt Nam cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm cút gió tròn chất lượng; đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001: 2015.

Đến với Kaiyo Việt Nam quý khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ ưu đãi sau:

+ Sản phẩm chất lượng cao với tiêu chuẩn chất lượng ISO

+ Giá thành sản phẩm cạnh tranh so với nhiều đơn vị trên thị trường

+ Chế độ hỗ trợ vận chuyển ưu đãi

+ Tư vấn, báo giá thiết thực, nhanh chóng

Để được tư vấn, nhanh chóng về sản phẩm cút gió tròn cùng hệ thông sản phẩm khác. Xin quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi – Công ty TNHH Kaiyo Việt Nam với Hotline: 0395 216 869.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *