Trúng thầu dự án “ Làm mát nhà xưởng và hút mùi nhà xưởng mở rộng tại nhà máy Thái Dương”

Dự án lắp đặt hệ thống làm mát tại nhà máy Thái Dương

Kaiyo Việt Nam – đơn vị sẽ thực hiện dự án làm mát nhà xưởng và hút mùi

Vinh dự và hân hoan, chúng tôi – nhà thầu Kaiyo Việt Nam vui mừng thông báo. Đơn vị  chúng tôi đã trúng thầu lần thứ 4, dự án “Làm mát nhà xưởng và hút mùi – nhà xưởng mở rộng liên kết của công ty bao bì Thái Dương với tập đoàn VF của Đức”.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Là một đơn vị đồng hành và gắn bó với Kaiyo trong những năm tháng kiến thiết và phát triển. Chủ đầu tư bao bì Thái Dương vẫn tiếp tục trao cơ hội cho Kaiyo Việt Nam. Khi tiếp tục tin tưởng và lựa chọn Kaiyo Việt Nam là nhà thầu thực hiện dự án tiếp theo với quy mô nhà xưởng rộng 1000 m2.

Thấu hiểu và trân trọng những tình cảm đặc biệt mà đơn vị Thái Dương dành riêng cho Kaiyo Việt Nam. Đặc biệt là sự tin tưởng của tập đoàn nước ngoài VF. Kaiyo Việt Nam tin tưởng sẽ hoàn thành dự án trong thời hạn hợp đồng quy định. Với chất lượng công trình chắc chắn đảm bảo đầy đủ, đúng chuẩn yêu cầu của đơn vị đã đề ra.

Để sở hữu những hệ thống chất lượng như vậy. Cùng dịch vụ tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật tận tâm, xin quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi. Công ty TNHH Sản xuất, thương mại và xây lắp Kaiyo Việt Nam để được hỗ trợ, báo giá trong thời gian sớm nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *