Nhà máy sản xuất ống gió chất lượng tại miền bắc

Dây chuyền sản xuất ống gió hiện đại nhất hiện nay

Giới thiệu về nhà máy sản xuất ống gió Kaiyo Việt Nam

Nhà máy sản xuất ống gió Kaiyo Việt Nam là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất ống gió – phụ kiện ống gió. Với nhà xưởng được thiết kế mở rộng có diện tích 4000m2, cơ sở vật chất hạ tầng được trang bị đầy đủ. Kaiyo Việt Nam tự tin vì những giá trị mà chúng tôi mang đến cho quý khách hàng trong cả hiện tại và tương lai.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Với vị thế khá thuận lợi nằm trên cao tốc Bắc Thăng Long – Nội Bài. Mọi quá trình mua hàng và vận chuyển đều được Kaiyo Việt Nam thực hiện vô cùng nhanh chóng và thuận lợi. Để hiểu hơn về nhà máy sản xuất ống gió Kaiyo Việt Nam cùng những giá trị đặc biệt mà chúng tôi mang đến. Xin quý khách hàng hãy theo dõi một số đặc điểm nổi bật được ghi nhận ngay sau đây:

Năng lực sản xuất ống gió

Hệ thống máy móc tham gia vào quá trình sản xuất ống gió

Nhằm đáp ứng tối đa yêu cầu về chất lượng và tính thẩm mỹ của quý khách hàng về sản phẩm. Kaiyo Việt Nam luôn chú trọng trong từng công đoạn, tỉ mỷ trong từng chi tiết. Tích cực áp dụng khoa học kỹ thuật vào trong quá trình sản xuất. Với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại hàng đầu tại Việt Nam.

Hiện nay tại xưởng sản xuất của chúng tôi. Hệ thống tham gia vào trong quá trình sản xuất có thể kể đến như: hệ thống dây chuyền sản xuất ống gió tự động Auto Line VI – Auto line III, máy cắt CNC Plasma, máy gấp cơ học  –  thủy lực, máy lốc ống gió tròn, máy là mí ống gió, máy tạo mí – bích, máy làm phụ kiện ống gió….

Công dụng của một số máy móc

Hệ thống máy cắt CNC Plasma:

Đây là hệ thống máy cắt tôn hiện đại nhất được ứng dụng rộng rãi tại nhiều đơn vị. Với công nghệ cắt bằng tia Plasma và sự hỗ trợ của phần mềm Camduct. Máy cắt tôn thực sự là một công cụ hỗ trợ tích cực vào trong quá trình sản xuất ngay từ bước đầu thực hiện.

Hệ thống dây chuyền sản xuất Auto Line VI:

Là một trong những dây chuyền sản xuất ống gió hiện đại nhất hiện nay. Được vận hành theo nguyên tắc tự động dựa trên cơ chế lập trình sẵn. Với công nghệ sản xuất ống gió tự động này. Mỗi một sản phẩm ống gió ra đời chỉ phải tính bằng giây thay vì bằng phút. Do đó, hệ thống sản phẩm ống gió của Kaiyo Việt Nam không chỉ đảm bảo được đầy đủ yêu cầu của quý khách hàng mà hệ thống giá của sản phẩm cũng vô cùng hợp lý. Khi chi phí nguồn nhân công tham gia vào trong quá trình sản xuất được tiết kiệm đáng kể.

Máy lốc ống gió tròn

Đây là hệ thống máy có cấu trúc khá đơn giản. Được thiết kế với hệ thống cần trục và hệ thống lốc ống. Tại mỗi bộ phận lốc, khuôn lốc sẽ được tạo dựng sao cho phù hợp với hệ thống kích thước của từng đơn hàng cụ thể.

Máy làm phụ kiện ống gió

Là sản phẩm máy được thiết kế với 2 đầu làm việc chuyên biệt. Thông qua các khớp nối, các khớp nắn tạo hình. Hệ thống sản phẩm phụ kiện ống gió được ghép nối hoàn thiện với nhau đảm bảo đúng yêu cầu về kỹ thuật.

Tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm ống gió đạt được

Với nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất ống gió, cung cấp ống gió tại các tỉnh miền Bắc. Kaiyo Việt Nam tự hào khi sản phẩm của chúng tôi đạt chuẩn chất lượng ISO 9001: 2015.

Bên cạnh đó ngoài tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001: 2015. Kaiyo Việt Nam cũng rất vinh dự khi trở thành 1 trong TOP 50 đơn vị thương hiệu tin cậy. Được vinh danh và ghi nhận trong chương trình “thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm và gương mặt doanh nhân tiêu biểu năm 2018”.

Hệ thống sản phẩm được sản xuất và cung cấp tại Kaiyo Việt Nam

Hiện nay hệ thống sản phẩm được chúng tôi trực tiếp sản xuất và cung cấp vô cùng đa dạng. Có thể kể đến một số sản phẩm tiêu biểu như:

+ Hệ thống sản phẩm ống gió: Ống gió vuông, ống gió tròn, ống gió mềm,…

+ Hệ thống sản phẩm phụ kiện ống gió: Phụ kiện ống gió vuông, phụ kiện ống gió tròn, …

+ Hệ thống sản phẩm, vật tư thiết bị phụ trợ: Ty ren, ốc vít, băng bạc, keo …

Là  một đơn vị sản xuất ống gió chuyên nghiệp, chất lượng. Kaiyo Việt Nam không chỉ xứng đáng là người bạn đồng hành cùng quý khách hàng, quý đối tác. Mà còn là những người anh em cùng chí hướng, giúp đỡ nhau trong quá trình kiến thiết và phát triển. Để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết về hệ thống sản phẩm. Xin quý khách hàng nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tận tâm nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *