Kaiyo Việt Nam – Đơn vị đồng hành cùng chương trình truyền thông “ Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm ” năm 2018

Mục đích tổ chức chương trình truyền thông

Tiếp nối thành công của chương trình “ Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm” lần II – 2017. Chương trình truyền thông “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm” lần III năm 2018 được tổ chức vào tháng 1 năm 2019. Nhằm tìm ra những thương hiệu, nhãn hàng uy tín, tiêu biểu trên thị trường Việt Nam dưới góc nhìn của người tiêu dùng. Qua đó, nhằm quảng bá rộng rãi hơn nữa cho tổ chức doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh, góp phần nâng cao vị thế và khả năng cạnh tranh của đơn vị trên thị trường.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Ý nghĩa

Đồng thời tăng cường sự nhận biết của các nhà phân phối và người tiêu dùng với các sản phẩm, dịch vụ của từng đơn vị. Khuyến khích các doanh nghiệp nâng cao năng lực sản xuất, cạnh tranh. Để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu. Thêm đó, củng cố lòng tin cho người tiêu dùng, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế – xã hội của đất nước. Bên cạnh đó, chương trình cũng là dịp giao lưu giữa những doanh nhân, doanh nghiệp. Họ cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, hợp tác, giao thương, xây dựng hình ảnh. Tạo sự đoàn kết vì sự phát triển bền vững của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Đơn vị tổ chức và truyền thông

Tên và hình thức chương trình

+ Tên: Chương trình truyền thông “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm” lần III năm 2018.

+ Cơ quan chỉ đạo – chúc mừng – hỗ trợ

+> Viện chính sách Pháp luật và Quản lý

+> Viện Khoa học Nghiên cứu Nhân tài Nhân lực

+> Hội sáng chế Việt Nam

+> Các cơ quan chức năng nhà nước có liên quan

 Đơn vị tổ chức

+> Tạp chí Việt Nam Hội nhập

+> Công ty Cổ phần nghe nhìn Đông Nam

+> Kênh truyền hình Quốc Hội

+> Các cơ quan thông tấn báo chí TW và địa phương.

 Thời gian và địa điểm

+> 8h 30 phút – Sáng chủ nhật, ngày 13/01/2019, tại nhà hát Âu Cơ – số 8 Huỳnh Thúc Kháng – Ba Đình – Hà Nội.

+> Chương trình được lên sóng trực tiếp trên kênh truyền hình Quốc hội.

Nội dung chương trình truyền thông

Kaiyo Việt Nam – đơn vị cùng đồng hành

Vui mừng vì là đơn vị phù hợp với các tiêu chí của chương trình. Chúng tôi rất hân hạnh khi được góp mặt, đồng hành cùng quý doanh nghiệp trong sự kiện trọng đại này. Để chương trình có sức lan tỏa rộng rãi, xin mời quý đối tác, quý khách hàng cùng nhiều khán giả đã, đang và sẽ đến với Kaiyo Việt Nam. Đón xem buổi phát sóng trực tiếp của chương trình, trên kênh truyền hình Quốc hội vào lúc 8h 30 phút. Để cùng chung vui với chúng tôi, cùng nhiều doanh nghiệp khác trên cả nước trong sự kiện quan trọng này.

Kaiyo Việt Nam xin trân trọng cảm ơn !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *