Cung cấp van lưu lượng miệng thổi OBD chất lượng

Van lưu lượng miệng thổi hay còn được gọi tắt van chỉnh gió OBD. Chúng được thiết kế với cấu tạo đặc biệt cùng hệ thống kích thước đa dạng. Nhằm thực hiện chức năng điều chỉnh lưu lượng, tốc độ của luồng không khí qua cửa gió.

Van miệng thổi OBD được thiết kế khá đơn giản. Chúng được sản xuất từ hệ thống vật liệu nhôm định hình. Với độ dày khung và cánh có thể điều chỉnh theo tiêu chuẩn. Các góc được ke tăng cứng nhằm tăng độ cứng và độ bền cho sản phẩm trong quá trình sử dụng. Ngoài hệ thống nguyên vật liệu chất lượng. Chúng còn được tô điểm, nhờ công đoạn sơn tĩnh điện với màu đen trang trọng.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Vị trí lắp đặt và vai trò

Thực tế trong quá trình lắp đặt, chúng được lắp đặt kết hợp với hệ thống cửa gió. Chứ không tách rời giống như một số bộ phận khác. Đi kèm với chúng có thể có thêm hệ thống sản phẩm phụ trợ. Ví dụ như tấm lọc bụi và lưới chắn côn trùng. Nhằm đem tới một chuỗi sản phẩm được lắp đặt kết hợp. Với mục đích nâng cao hiệu quả hoạt động của toàn bộ hệ thống.

Với vai trò là sản phẩm kiểm soát lưu lượng của luồng không khí đi qua miệng gió. Chúng được thiết kế với hệ thống điều khiển cánh bằng hệ thống bánh vít và tay gạt. Với 2 bộ phận điều khiển này, lưu lượng gió được sử dụng có thể điều chỉnh dễ dàng nhằm phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng đơn vị cụ thể.

Đơn vị cung cấp cửa gió, van gió uy tín

Là một đơn vị sản xuất, cung cấp chuyên nghiệp. Kaiyo Việt Nam tự hào là một trong nhiều đơn vị có chất lượng dịch vị tốt nhất tại thị trường miền Bắc. Ngoài hệ thống sản phẩm cửa gió, van gió cơ bản thì chúng tôi còn là đơn vị sản xuất ống gió điều hòa uy tín. Với hệ thống sản phẩm chất lượng đạt chuẩn chất lượng ISO 9001: 2015. Để tìm hiểu kỹ hơn về tổng hợp hệ thống sản phẩm. Xin quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *