Cấu tạo của hệ thống làm mát nhà xưởng

Hệ thống làm mát nhà xưởng là gì ?

Hệ thống làm mát nhà xưởng là một hệ thống có nhiệm vụ cung cấp nguồn không khí tươi vào trong đơn vị được lắp đặt. Nhằm tạo ra một nguồn không khí trong lành, thoáng mát. Đồng thời đẩy bụi và lượng không khí nóng ra bên ngoài. Với mục đích nâng cao năng suất lao động. Đảm bảo sức khỏe cho người lao động tham gia vào trong quá trình sản xuất. Hiện nay có rất nhiều phương pháp làm mát nhà xưởng khác nhau như lắp đặt hệ thống phun sương, máy lạnh… Ngày hôm nay Kaiyo Việt Nam, xin được giới thiệu tới quý khách hàng một hệ thống làm mát nhà xưởng được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Đó là hệ thống làm mát nhà xưởng sử dụng quạt làm mát công nghiệp (máy làm mát công nghiệp).

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Cấu tạo của hệ thống làm mát nhà xưởng sử dụng quạt làm mát công nghiệp bao gồm:

+ Máy làm mát

+ Khung đỡ máy

+ Hệ thống kênh phân phối gió (đường ống gió)

+ Hệ thống nước cấp và hồi

+ Thiết bị hạ nhiệt nước

Sơ lược về chức năng của các bộ phận:

+ Máy làm mát được Kaiyo Việt Nam sử dụng trong các công trình đó là máy làm mát Daikio và Nakami. Đây là loại máy làm mát không khí được kết hợp giữa năng lượng của nước và không khí. Chúng có thể lọc và làm sạch không khí từ môi trường tự nhiên mà không gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

+ Khung đỡ máy được cố định chắc chắn phía trên mái hoặc trên tường của đơn vị lắp đặt. Nhằm thực hiện nhiệm vụ kết nối của máy với hệ thống kênh phân phối được hoàn chỉnh. Đem lại hiệu quả hoạt động cao trong quá trình sử dụng.

+ Hệ thống kênh phân phối gió: Chính là đường ống dẫn gió, thực hiện chức năng dẫn lượng không khí tươi mới, tuần hoàn đến những vị trí cố định được thiết kế trong tòa nhà.

+ Hệ thống đường cấp nước: Thực hiện nhiệm vụ cung cấp nước. Chúng được lưu thông qua kênh phân phối sau đó được đưa tới tới tấm làm mát nhằm giảm nhiệt độ luồng không khí đi qua. Tạo nên luồng không khí tươi mới, có nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ bên ngoài rất nhiều.

+ Thiết bị hạ nhiệt nước: thực hiện chức năng trao đổi luồng không khí, bay hơi, hạ nhiệt độ

Ưu điểm của hệ thống làm mát nhà xưởng

+ Cải thiện môi trường một cách tự nhiên. Tạo không gian làm việc trong lành, giúp đảm bảo sức khỏe của người lao động

+ Tiết kiệm chi phí lắp đặt, sử dụng hơn rất nhiều so với hệ thống máy lạnh

+ Điện năng tiêu thụ hạn chế, chủ yếu ở quạt làm mát

Một số hệ thống làm mát nhà xưởng được thực hiện bởi Công ty Kaiyo Việt Nam:

Với khả năng hoạt động năng suất và hiệu quả. Hệ thống làm mát nhà xưởng sử dụng máy làm mát quả thực là một sự lựa chọn tối ưu cho nhiều đơn vị sản xuất hiện nay. Tuy nhiên với những xưởng có tính chất đặc biệt hơn thì việc sử dụng hệ thống máy làm mát cần được cân nhắc. Ví dụ như những đơn vị phát sinh lượng nhiệt lớn, không gian mở. Để được tư vấn kỹ hơn về hệ thống, xin quý khách hàng nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *