Báo giá phụ kiện ống gió công nghiệp

Chạc ống gió tròn được kết hợp với cút gió

Báo giá phụ kiện ống gió công nghiệp là một trong những khâu quan trọng trong quá trình cung cấp và thương mại hàng hoá. Để quá trình báo giá được diễn ra nhanh chóng. Đơn vị cung cấp cần nắm được những thông tin yêu cầu cơ bản về sản phẩm. Được cung cấp bởi quý khách hàng với mẫu mã, kiểu loại, diện tích theo nhu cầu sử dụng.

Để tìm hiểu kỹ hơn về quy trình báo giá sản phẩm phụ kiện ống gió công nghiệp. Mời quý khách hàng cùng đón đọc một số thông tin cơ bản được gợi ý bởi ống gió kaiyo Việt Nam dưới đây.

Khái quát chung về phụ kiện ống gió công nghiệp là gì ?

Phụ kiện ống gió công nghiệp là hệ thống sản phẩm gồm nhiều chủng loại khác nhau. Được thiết kế theo những hình dạng cụ thể với đa dạng kích thước riêng biệt. Nhằm thực hiện chức năng bổ trợ cho quá trình lắp ghép hệ thống đường ống được hoàn chỉnh.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Phân loại phụ kiện ống gió công nghiệp

Để đường ống gió được lắp đặt hoàn chỉnh. Đáp ứng đúng nhu cầu và điều kiện thực tế của mỗi đơn vị. Hệ thống sản phẩm phụ kiện tham gia vào quá trình lắp đặt được phân chia thành 3 chủng loại khác nhau:

+ Phụ kiện ống gió tròn: Được sử dụng trong hệ thống kết nối ống gió tròn với ống gió tròn. Ống gió tròn với ống gió vuông; hay ống gió tròn với các bộ phận khác như cửa gió, van gió…Chúng cũng có thể được sử dụng với vai trò rẽ nhánh. Thay đổi phương chiều, hướng đường của hệ thống đường ống.

+ Phụ kiện ống gió vuông: Được sử dụng trong hệ thống đường ống kết nối giữa ống gió vuông với ống gió vuông. Ống gió vuông với ống gió tròn, ống gió vuông với một số phận phận khác như van gió, cửa gió,…Đồng thời chúng có thể thực hiện chức năng rẽ nhánh, phân chia đường ống. Thay đổi biên độ chiều cao của hệ thống đường ống.

+ Một số phụ kiện hỗ trợ khác: Phục vụ cho quá trình ghép nối, kết nối ống gió thành những đoạn liên tục chạy trong tòa nhà.

Báo giá phụ kiện ống gió công nghiệp 

Thông thường một bảng báo giá hoàn chỉnh và gửi đến tay quý khách hàng sẽ được thực hiện theo tuần tự các bước như sau: 

+ Nhận thông tin yêu cầu báo giá của quý khách hàng

+ Chuyển thông tin yêu cầu báo giá đến bộ phận kinh doanh thực hiện

+ Tiến hành tính toán diện tích nguyên vật liệu; tính giá thành của sản phẩm thông qua hệ thống phần mềm tính toán ống gió và phụ kiện

+ Kiểm tra lại giá thành của từng mục

+ Trình giám đốc ký duyệt báo giá (đối với các báo giá lớn)

+ Gửi lại xác nhận báo giá tới quý khách hàng.

Quá trình báo giá sẽ hoàn toàn được thực hiện thông qua địa chỉ email hoặc các phương tiện công cộng khác. 

Để có thể được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm cũng như nhận bảng báo giá phụ kiện ống gió công nghiệp chất lượng nhất. Xin mời quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi – Ống gió Kaiyo Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *