Hệ thống hút khí phòng hoá chất- Nippon Seiki

Hệ thống đường ống thoát khí được lắp đặt tại nhà máy Nippon Seiki

Ngoài hệ thống các công trình của các doanh nghiệp Việt Nam; thì Kaiyo còn kiến thiết rất nhiều hệ thống sử lý không khí khác mà chủ đầu tư chính là những doanh nghiệp nước ngoài. Trong đó thì số lượng các đơn vị đầu tư đến từ Nhật Bản vô cùng đông đảo. Chẳng hạn như tập đoàn Nippon tại Việt Nam. Với Nippon Kaiyo Việt đã thực hiện hai hệ thống chính là hệ thống hút khí phòng hoá chất – Nippon Seiki (Nội Bài) và hệ thống hút mùi – tại nhà máy sơn Nippon Paint (Quang Minh).

Hút khí phòng hoá chất – Nippon Seiki

Để có thể có được một hệ thống hút hoàn chỉnh và chất lượng. Kaiyo Việt Nam đã thiết kế hệ thống bao gồm các bộ phận chính là: Hệ thống đường ống hút, cửa gió thông khí, hệ thống quạt hút và bộ phận dẫn khí ra ngoài. Sau 5 ngày thi công, hệ thống đã được nghiệm thu hoàn tất và chính thức đưa vào hoạt động với hiệu quả hoạt động cao.

Hình ảnh hệ thống được ghi nhận

Hệ thống hút khí phòng hoá chất với hệ thống quạt và các đầu thải

Tuy rằng công trình không có giá trị quá lớn; song Kaiyo Việt Nam chưa bao giờ từ chối bất kỳ một quý khách hàng đến với chúng tôi. Hơn hết với mục tiêu lấy sự hài lòng của quý khách hàng làm tôn chỉ hoạt động. Kaiyo Việt Nam chắc chắn sẽ còn chinh phục được nhiều quý khách hàng trong nước; và nước ngoài hơn nữa trong tương lai!

Đơn vị thiết kế, thi công thông gió – điều hoà – làm mát nhà xưởng top 10 tại thị trường miền Bắc

Hotline: 0243 2121579 – 0395 216 869

Thiết kế – thi công đến ngay: thonggionhaxuong.net

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *