Lắp đặt hệ thống hút khí phòng hóa chất

Lắp đặt hệ thống hút khí phòng hóa chất được thực hiện bởi Kaiyo Việt Nam

Là một đơn vị sản xuất uy tín, cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng. Đơn vị Nippon Seiki Việt Nam luôn chú trọng nâng cao cơ sở hạ tầng. Nhằm thực hiện những mục tiêu phát triển lâu dài. Với định hướng sản xuất an toàn với môi trường. Quý công ty đã tìm đến đơn vị lắp đặt Kaiyo Việt Nam. Với mong muốn lắp đặt hệ thống hút khí phòng hóa chất, nhằm hướng tới mục tiêu đảm bảo môi trường làm việc cho nhân công tại nhà máy.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió
Nhanh chóng nắm bắt được những nhu cầu thiết yếu của đơn vị bạn. Kaiyo Việt Nam đã nhanh chóng tiến hành thực hiện khảo sát, thiết kế hệ thống theo đúng tiêu chuẩn và tình hình thực tế tại đơn vị yêu cầu lắp đặt. Sau những ngày làm việc iệt mài hệ thống được lắp đặt hoàn chỉnh theo đúng thời gian trong hợp đồng quy định.

Hình ảnh công trình được hoàn tất:

Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng bằng dịch vụ tận tâm nhất. Chúng tôi đơn vị Kaiyo Việt Nam luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý đối tác trong mọi chặng đường phát triển. Để được tư vấn, thiết kế, báo giá các hệ thống điều hòa không khí với đa dạng dịch vụ khác nhau. Xin hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT, THƯƠNG MẠI VÀ XÂY LẮP KAIYO VIỆT NAM
Xưởng sản xuất: Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội
Số điện thoại: 0243 21 21 579 – 0243 20 68 868
Hotline: 0395 216 869 – 0395 216 869
Email: [email protected]
Website: https://giacongonggio.net

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *