Lắp đặt hệ thống quạt hút khí nóng cho máy CNC – Sanchine Bắc Ninh

Hệ thống hút khí nóng cho máy CNC taji nhà máy Sanchine Bắc Ninh

Là một doanh nghiệp chuyên sản xuất hệ thống các sản phẩm về khuôn đúc nhựa cho các thiết bị ô tô, xe máy, máy in, …tại Bắc Ninh. Sanchine Việt Nam được coi là một trong những doanh nghiệp có vốn đầu tư 100% của nước ngoài; rất chú trọng đến môi trường làm việc tại tất cả các không gian. Và trong rất nhiều khu sản xuất, thì hệ thống cắt CNC được coi là bộ phận sản xuất quan trọng bậc nhất trong quá trình gia công sản phẩm. Và để có thể đảm bảo chất lượng của luồng không khí; cũng như độ bền bỉ của hệ thống máy cắt này. Sanchine Việt Nam đã quyết định lựa chọn lắp đặt hệ thống hút khí nóng cho máy CNC.

Hệ thống hút khí 

Nhanh chóng nắm bắt được yêu cầu của quý khách hàng. Kaiyo Việt Nam đã thuyết phục thành công được chủ đầu tư Sanchine Việt Nam. Trở thành nhà thầu chính thức và duy nhất thực hiện thiết kế  – thi công toàn bộ dự án. 

Sau 7 ngày nỗ lực, dự án đã được hoàn tất và đem vào hoạt động hiệu quả với sự kiểm nghiệm kỹ càng của đội ngũ kỹ thuật viên. 

Hình ảnh về dự án hút khí nóng cho máy CNC tại nhà máy Sanchine Bắc Ninh 

Tổng quan toàn bộ hệ thống được lắp đặt trong phòng cắt CNC

Trên là những hình ảnh chân thực nhất về hệ thống đường hút khí nóng được lắp đặt trong phòng cắt CNC tại nhà máy Sanchine Việt Nam được thực hiện lắp đặt bởi Kaiyo Việt Nam. Hy vọng rằng với chất lượng công trình hoàn hảo, trong những dự án cải tạo chất lượng không khí sắp tới Kaiyo Việt Nam vẫn sẽ là người bạn đồng hành thân thiết cùng Sanchine Việt Nam.

Đơn vị thiết kế, thi công thông gió – điều hoà – làm mát nhà xưởng top 10 tại thị trường miền Bắc

Hotline: 0243 2121579 – 0395 216 869

Thiết kế – thi công đến ngay: thonggionhaxuong.net

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *