Phụ kiện côn chuyển vuông tròn trong hoạt động sản xuất phụ kiện ống gió

Côn chuyển ống gió vuông tròn

Được coi như một sản phẩm phụ kiện được ứng dụng hầu hết trong các hệ thống thông gió, điều hoà không khí. Phụ kiện côn chuyển vuông tròn được rất nhiều quý khách hàng lựa chọn với hệ thống kích thước đa dạng. Nhằm đảm bảo vai trò kết nối hệ thống đường ống gió được hoàn chỉnh.

Là một sản phẩm côn chuyển được cấu tạo với nhiều hình dạng khác biệt. Sau đây ống gió Kaiyo Việt Nam xin được giới thiệu đến quý bạn đọc một số thông tin hữu ích về sản phẩm này. Với mong muốn quý khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phụ kiện côn chuyển vuông tròn phù hợp nhất cho hệ thống của mình.

Phụ kiện côn chuyển vuông tròn là gì ?

Côn chuyển vuông tròn là một dạng phụ kiện ống gió vuông. Có vai trò quan trọng trong hệ thống thông gió và làm mát nhà xưởng. Chúng đảm nhiệm những chức năng riêng trong hệ thống. Nhằm giúp hệ thống được lắp đặt hoàn chỉnh và hoạt động năng suất.

Một sản phẩm phụ kiện côn chuyển vuông tròn được ra đời cần được trải qua những công đoạn tạo hình khá công phu. Trong đó sự hỗ trợ của hệ thống máy móc đối với quá trình sản xuất là rất lớn. Tuy nhiên riêng đối với sản phẩm này thì yếu tố về tay nghề của người thợ trong quá trình sản xuất được nâng cao hơn rất nhiều.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

 Đặc điểm thiết kế chi tiết:

+ Được chế tạo bằng tôn mạ kẽm, inox hoặc tùy theo yêu cầu của khách hàng

+ Với hình dạng một đầu cổ vuông và một đầu cổ tròn

+ Được cấu tạo từ hai bộ phận chính rồi được ghép nối lại với nhau thành một bộ phận hoàn chỉnh

+ Kích thước đa dạng, phù hợp với từng hệ thống lắp đặt

+ Độ cao của từng cổ phụ thuộc vào vị trí lắp đặt 

+ Được phân chia thành nhiều loại khác nhau: Côn chuyển ống gió vuông tròn lệch, côn chuyển vuông tròn đều, …

Vai trò của côn chuyển vuông tròn trong hệ thống ống gió

Côn chuyển ống gió vuông tròn có vai trò để chuyển đổi từ các ống gió vuông sang các ống gió tròn để kết nối với đầu quạt. Hoặc chuyển đường ống vuông sang tròn dùng để kết nối với ống gió mềm đưa xuống miệng gió. Hoặc dùng để mổ trích ra các chân rẽ tròn kết nối với ống gió mềm.

Nhờ có côn chuyển ống gió mà hệ thống đường ống gió được lắp đặt hoàn chỉnh. Quá trình kết nối hệ thống đường ống với các bộ phận khác trong hệ thống được dễ dàng. Giúp đơn vị lắp đặt có được một hệ thống thông gió, điều hoà, làm mát hoàn chỉnh và hoạt động hiệu quả.

Một số hình ảnh về sản phẩm:

Với một số thông tin cơ bản nhất được tổng kết bởi ống gió Kaiyo. Hy vọng quý khách hàng có thể nắm bắt được nhưng thông tin cơ bản về sản phẩm. Từ đó quá trình lựa chọn sản phẩm sẽ nhanh chóng và dễ dàng.

Nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của quý khách hàng, đơn vị ống gió Kaiyo Việt Nam tự hào là đơn vị cung cấp phụ kiện côn chuyển vuông tròn chất lượng cùng đa dạng các sản phẩm phụ kiện khác. Với nhiều mẫu mã chủng loại cùng kích thước đa dạng. Để được tư vấn, báo giá hỗ trợ thông tin liên quan đến sản phẩm xin quý khách hàng nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Sản xuất ống gió vuông số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *