Sản xuất, cung cấp ống gió, cửa gió, phụ kiện chất lượng tại thị trường miền Bắc

Ống gió vuông bích V được sản xuất tại Kaiyo Việt Nam

Đáp ứng nhu cầu của thị trường miền Bắc nhiều đơn vị sản xuất thiết bị vật tư ngành cơ điện lạnh phát triển mạnh mẽ. Đặc biệt là các thành phẩm phục vụ cho hệ thống điều hòa không khí. Trong đó có chúng tôi công ty Kaiyo Việt Nam. Do chất lượng thành phẩm luôn được Kaiyo coi trọng. Nhiều khách hàng tìm đến Kaiyo Việt Nam như những đối tác gắn bó lâu dài nên chúng tôi đã quyết định mở rộng đầu tư nới rộng thêm xưởng sản xuất.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Bên cạnh đó hệ thống máy móc của chúng tôi đã nay đã hoàn chỉnh về mặt công nghệ. Đảm bảo phương thức sản xuất đang ở top đầu của thị trường miền Bắc. Không chỉ dừng lại ở những mặt hàng chủ lực ống gió. Chúng tôi còn sản xuất rất nhiều những chi tiết khác như phụ kiện và các loại cửa gió.

Các thiết bị đi kèm phụ kiện của ống gió được cung cấp tối đa, hoàn chỉnh nhất. Điều kiện để đơn vị lắp đặt thi công hệ thống được đầy đủ và an toàn. Quá trình sản xuất chính với mục tiêu ban đầu là tạo nguồn vật tư cho chính đơn vị thi công tại các công trình. Đến nay chúng tôi đã mở rộng không chỉ ở mức độ sản xuất để phục vụ. Chúng tôi sản xuất với mục tiêu cung cấp cho một số nhà thầu khác có nhu cầu trên toàn thị trường miền Bắc.

Những sản phẩm chủ đạo:

+ Ống gió tròn, tròn xoắn
+ Ống gió vuông, chữ nhật
+ Phụ kiện đi kèm với ống gió: Côn, cút, chếch, nối…
+ Hệ thống cung cấp sản phẩm cửa gió:

Bên cạnh những sản phẩm tiêu biểu ống gió và phụ kiện. Chúng tôi còn cung cấp một số dịch vụ lắp đặt hệ thống điều hòa không khí. Ví dụ như hệ thống thông gió, hệ thống làm mát nhà xưởng, hệ thống điều hòa trung tâm…

Không cần phải đi đâu xa, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất. Mọi thông tin xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT, THƯƠNG MẠI VÀ XÂY LẮP KAIYO VIỆT NAM
Xưởng sản xuất: Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội
Số điện thoại: 0243 21 21 579 – 0243 20 68 868
Hotline: 0395 216 869 – 0395 216 869
Email: [email protected]
Website: https://giacongonggio.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *