Kaiyo – đơn vị lắp đặt hệ thống thống thông gió và làm mát nhà xưởng chất lượng, uy tín

Nhu cầu lắp đặt hệ thống làm mát nhà xưởng hiện nay

Với nhu cầu ngày càng cao của thị trường hiện nay. Hệ thống thông gió và làm mát nhà xưởng đang là một trong những hệ thống được lựa chọn lắp đặt rất nhiều. Tại nhiều đơn vị khác nhau từ nhà xưởng cho tới công ty, bệnh viện, các văn phòng… Nắm bắt được xu thế phát triển về nhu cầu của nền kinh tế thị trường. Chúng tôi công ty Kaiyo Việt Nam luôn tự hào khi là đơn vị chất lượng đi đầu trong việc sản xuất ống gió, phụ kiện. Trực tiếp tiếp nhận thi công, lắp đặt các hệ thống công trình điều hòa không khí.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Tất cả hệ thống do chúng tôi lắp đặt đều nhận được những phản hồi tích cực từ chủ đầu tư cũng như đơn vị yêu cầu. Mọi công trình chúng tôi đều tự tay gia công ống gió. Với thống dây chuyền sản xuất tự động hiện đại nhất hiện nay Auto line VI. Nhanh chóng nắm bắt vấn đề. Tất cả đội ngũ công ty đều chung tay với mong muốn đáp ứng được độ hài lòng của quý khách hàng.

Quy trình lắp đặt

Quy trình thiết kế và lắp đặt của hệ thống đều được Kaiyo tiến hành từng bước kỹ lưỡng theo quy trình chuẩn kỹ thuật. Khi nhận được yêu cầu lắp đặt từ đơn vị đầu tư. Đội ngũ kỹ sư của Kaiyo sẽ bắt đầu nhiệm vụ khảo sát và thiết kế bóc tách vật tư. Báo giá dựa trên những yêu cầu của quý khách hàng.

Sau khi hợp đồng được ký kết, các giao thỏa thành công về chi phí thanh toán. Xưởng sản xuất sẽ trực tiếp sản xuất đơn hàng phục vụ nhu cầu lắp đặt. Tiếp theo các bước thi công được thực hiện dựa trên sự giám sát của kỹ sư công trình. Khi công trình được lắp đặt xong, chúng sẽ được nghiệm thu dựa trên sự kiểm định của đơn vị yêu cầu lắp đặt. Sau khi công trình nghiệm thu, vai trò của chúng tôi vẫn chưa dừng lại ở đó. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng quý khách hàng cho đến khi hết thời gian bảo hành.

Không chỉ là đơn vị uy tín hàng đầu trong ngành cơ điện lạnh. Chúng tôi luôn tự hào vì những giá trị, lợi ích chúng tôi mang đến cho quý khách hàng. Để được báo giá và lắp đặt những công trình chất lượng như thế. Xin hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT, THƯƠNG MẠI VÀ XÂY LẮP KAIYO VIỆT NAM
Xưởng sản xuất: Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội
Số điện thoại: 0243 21 21 579 – 0243 20 68 868
Hotline: 0395 216 869 – 0395 216 869
Email: [email protected]
Website: giacongonggio.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *