Kaiyo Việt Nam trúng thầu dự án lắp đặt hệ thống tăng áp – Hút khói hành lang nhà KTX Đại học Công Đoàn cơ sở 2

Với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống làm mát tại nhiều cơ quan, doanh nghiệp. Trên địa bàn trong và ngoài tỉnh thành. Đến nay công ty Kaiyo Việt Nam đã có một vị trí nhất định trong lòng quý khách hàng.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Đáp ứng sự kỳ vọng của tất cả khách hàng. Kaiyo Việt Nam luôn hiểu rõ trách nhiệm của mình trong mỗi công trình. Luôn cố gắng làm ra những sản phẩm chất lượng nhất.
Nhận được sự yêu mến của quý khách hàng Kaiyo vui mừng vì trúng thầu dự án mới. Dự án mang tên lắp đặt hệ thống tăng áp và hút khói hành lang cho nhà KTX K12B. Trường đại học Công đoàn cơ sở 2 với hai hệ thống chính.
Để chuẩn bị thi công lắp đặt hệ thống tăng áp và hút khói này. Kaiyo Việt Nam đã đưa ra danh sách danh mục các thiết bị chính. Bao gồm quạt khí, cửa gió, ống thông gió, tủ điện và hệ thống dây cáp điện…Với một số lượng rất lớn.
Vinh dự và tự hào với nhiệm vụ mới, Kaiyo Việt Nam càng hiểu rõ hơn trách nhiệm với những sản phẩm sẽ tạo ra. Đội ngũ lãnh đạo, kỹ sư, công nhân của chúng tôi sẽ làm việc hết sức khẩn trương để hoàn thành đúng tiến độ được giao với công trình chất lượng nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *