Kaiyo Việt Nam tích cực hợp tác cùng công ty TNHH Huy Hoàng Vina

Là một đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong ngành cơ điện lạnh. Đến nay Kaiyo Việt Nam đã có những dấu ấn đặc biệt trong lòng quý khách hàng. Trong thời qua nhận được sự tin tưởng từ quý đối tác. Công ty Huy Hoàng Vina  đã chọn Kaiyo Việt Nam là một người bạn đồng hành trong hành trình phát triển. Với hợp đồng số 1608HH- KAIY/2018 cả hai đơn vị anh em cùng tham gia lắp đặt hệ thống tăng áp, hút khói hành lang. Tại địa điểm trường đại học Công đoàn cơ sở 2, trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.
Với tổng số vốn thi công của đơn vị Kaiyo là gần 700 triệu đồng. Hợp đồng đã được ký kết thành công. Sắp tới đây Kaiyo Việt Nam sẽ chính thức bước vào giai đoạn thi công, lắp đặt trực tiếp. Đây là một cơ hội tốt với công ty Kaiyo Việt Nam. Chúng tôi chắc chắn sẽ hoàn thành tốt vai trò và trách nhiệm của mình. Đảm bảo chất lượng công trình chuẩn và chất lượng. Là một đơn vị sản xuất, thi công lắp đặt uy tín. Chúng tôi tin rằng mối quan hệ hợp tác giữa Kaiyo Việt Nam và công ty TNHH Huy Hoàng Vina không chỉ dừng lại ở đây mà còn kéo dài trong tương lai.

Một số hình ảnh được ghi nhận tại quá trình khảo sát:

Để tìm mua những sản phẩm tốt nhất, lắp đặt thi công hệ thống chất lượng nhất. Xin hãy liên hệ với chúng tôi Kaiyo Việt Nam theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH SN XUẤT, THƯƠNG MẠI VÀ XÂY LẮP KAIYO VIỆT NAM
Xưởng sản xuất: Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội
Số điện thoại: 0243 21 21 579 – 0243 20 68 868
Hotline: 0395 216 869 – 0395 216 869
Email: [email protected]
Website: https://giacongonggio.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *