Báo giá phụ kiện ống gió vuông, tròn rẻ nhất tại Hà Nội

Ống gió thực chất là công cụ phương chuyển dẫn không khí đã qua xử lý. Đóng vai trò cấp không khí tươi, không khí tuần hoàn, không khí thông gió cho các hộ tiêu thụ. Ví dụ như nhà xưởng,cao ốc, văn phòng, khách sạn, nhà hàng…Vì lý do đó mà hệ thống không khí phải đảm bảo kỹ thuật về lưu lượng và tốc độ chuyển động của dòng không khí.  Tránh tổn thất và đảm bảo bền đẹp. Trên cơ sở đó đòi hỏi phải tính toán thiết kế kỹ lưỡng. Bố trí các miệng thổi, miệng hút sao cho tuần hoàn gió trong hộ tiêu thụ thuận lợi nhất.

Để hai loại ống gió vuông và tròn hoạt động tốt nhất, phối hợp nhịp nhàng nhất với các bộ phận khác trong cùng một hệ thống thì phụ kiện ống gió sẽ là thành phần trung gian để ống gió hoạt động hiệu quả đồng thời là cầu nối kết hợp với các hệ thống khác trong cùng một tòa nhà, một xưởng sản xuất…với nhiệm vụ là giải quyết tối đa các vấn đề tồn động như: làm mát, hút bụi…

 Một số phụ kiện ống gió thông dùng

Chạc Y; cút tròn; cút vuông ; tê ống gió, côn chuyển ống gió vuông tròn, côn thu ống gió vuông – tròn, rẽ nhánh tròn- vuông, van gió ; tròn ra chữ nhật, vuông ra tròn, co chữ T, cổ bạt, tee vuông, van chặn lửa tròn- vuông, tiêu âm, cổ bạt, đóng, chụp hút khói, măng xông…cùng rất nhiều phụ kiện khác.

Báo giá các sản phẩm phụ kiện ống gió

Hiện nay sản phẩm phụ kiện ống gió rất đa dạng. Giá của sản phẩm còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: Chất liệu, quy trình sản xuất, giá thị trường tương ứng… Để được báo giá ống gió vuông – tròn cùng hệ thống phụ kiện chi tiết nhất, giá thành cạnh tranh nhất, xin mời quý khách hàng trực tiếp liên hệ đến Kaiyo Việt Nam theo thông tin liên hệ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *