Lắp đặt điều hòa công nghiệp

Điều hòa không khí được lắp đặt trong văn phòng, nhà ở đã quá thân thuộc với mọi người. Không  gian lắp đặt chiếc điều hòa này đa sốtrên diện tích nhỏ, hẹp sở hữu độ làm mát khá. Tuy nhiên, đối  với những khu vực như nhà xưởng, khu chế xuất hay khu công nghiệp thì việc lắp đặt điều hòa đơn lẻ là giải pháp không hợp lý bởi nó tiêu tốn rất nhiều chi phí đầu tư của doanh nghiệp mà hiệu quả đem lại thì chưa cao. Giải quyết khó khăn đó, chúng tôi Kaiyo Việt Nam xin giới thiệu đến quý khách hàng hệ thống điều hòa công nghiệp nhiều lợi ích.
 

Vị trí lắp đặt điều hòa công nghiệp

Cần nghiên cứu tính toán chi tiết chọn và lắp đặt điều hòa thật hợp lý. Quý khách hàng nên chọn chiếc máy có công suất phù hợp với diện tích của nhà xưởng. Dựa trên nhu cầu sử dụng và bản thiết kế của đơn vị thi công, lắp đặt.

Lắp đặt:

+ Lắp đặt hệ thống bên trong:
Thiết kế, lắp đặt hệ thống bảo ôn, dây điện, hệ thống ống thoát nước. Để đảm bảo tính thẩm mỹ thì hệ thống dây, ống này thường được chôn âm tường. Giai đoạn này cần được làm trước khi tiến hành trát khối xây.
+ Lắp máy, dàn vị dàn nóng, dàn lạnh
Công đoạn này thường thi công trước khi sơn tường lượt cuối cùng và trước khi làm sàn gỗ( để tránh hư hại). Lúc lắp đặt máy phải kiểm tra lại hệ thống ống dây chờ sẵn đảm bảo nguyên vẹn và an toàn.
Lưu ý khi lắp đặt:
+ Vị trí lắp đặt máy phải dễ thao tác nếu như ở vị trí khó lắp phải dựng giàn giáo và có dây bảo hiểm an toàn
+  Lắp đặt lên tường thật chắc chắn và cân đối. Rà soát vị trí lắp đặt không bị cản trở để luồng khí tỏa đều khắp không gian sử dụng. Không lắp nơi mang ánh nắng trực tiếp chiếu vào.
+ Lắp dàn lạnh ở nơi có thể nối cục nóng bên ngoài một cách dễ nhất. Vị trí lắp đặt đặt sao cho đường ống thoát nước ở dàn lạnh phải dốc và tiện dụng lắp đặt. Tấm lọc khí có thể tháo ra dễ dàng bảo dưỡng, lau chùi thường xuyên.
 
+ Đề xuất đối với vị trí lắp dàn nóng
Tránh lắp dàn nóng  nơi ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào. Nơi với gió thổi mạnh, đa dạng bụi rác. Không được đặt dàn nóng ở nơi sở hữu đa dạng người hỗ tương do khi hoạt động. Dàn nóng thoát  ra môi trường gây khó chịu cho người xung quanh. Không  đặt dàn nóng trực tiếp xuống đt.
Hệ thống lắp đặt điều hòa công nghiệp là giải pháp được ứng dụng rộng rãi tại các nhà xưởng kín. Có diện tích lớn nhằm đảm bảo yếu tố môi trường trong quá trình sản xuất. Để được tư vấn kỹ hơn về hệ thống cùng nhu cầu lắp đặt hệ thống trên. Xin hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hưởng những dịch vụ tốt nhất, giá thành ưu đãi nhất.

 

Địa chỉ liên hệ :

CÔNG TY TNHH SN XUẤT, THƯƠNG MẠI VÀ XÂY LẮP KAIYO VIỆT NAM
Xưởng sản xuất: Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội
Số điện thoại: 0243 21 21 579 – 0243 20 68 868
Hotline: 0395 216 869 – 0395 216 869
Email: [email protected]
Website: https://giacongonggio.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *