Đoàn chuyên gia Trung Quốc đến kiểm nghiệm máy và hướng dẫn sản xuất.

Lắp đặt máy móc và hướng dẫn sản xuất
Hôm nay tại xưởng sản xuất ống gió Kaiyo Việt Nam. Toàn thể cán bộ và đội ngũ kỹ sư công ty chúng tôi vui mừng đón chào đoàn chuyên gia đến từ Trung Quốc. Tới ghé thăm  và hướng dẫn lắp ráp máy móc. Vận hành dây chuyền sản xuất ống gió hiện đại nhất hiện nay là Auto line VI. Đoàn chuyên gia bao gồm 2 kỹ sư chính.
Hạ cánh tại sân bay Nội Bài đêm ngày 24 tháng 8. Đến sáng ngày 25, đoàn chuyên gia đã có mặt trực tiếp tại xưởng sản xuất ống gió công ty Kaiyo Việt Nam. Trực tiếp hướng dẫn đội ngũ kỹ thuật lắp giáp hệ thống máy móc và vận hành dây chuyền mới.

Các bước thực hiện lắp đấu nối và vận hành hệ thống sản xuất ống gió tự động:

Trong hai ngày chúng tôi cùng đoàn chuyên gia đã thực hiện lắp ráp máy móc đúng vị trí. Tiến hành đấu nối đường dây dẫn và lắp ráp những linh kiện còn thiếu. Tiếp đó máy móc được đổ dầu và kiểm tra kỹ thuật. Khi đã chuẩn bị xong toàn bộ yêu cầu kỹ thuật. Hệ thống máy móc được vận hành và sửa chữa dưới sự điều khiển của chuyên gia trên hệ thống bảng điều khiển tự động.
Để tiến hành sản xuất chủ động, chính xác. Ngay ngày hôm sau chuyên gia đã trực tiếp hướng dẫn đoàn kỹ thuật điều chỉnh máy móc dưới sự hỗ trợ của chuyên viên phiên dịch.
Dưới sự nhiệt tình chỉ dạy của đội ngũ kỹ sư. Chúng tôi vô cùng tự hào khi được sự quan tâm đặc biệt của đơn vị. Chúng tôi chắc chắn rằng hệ thống máy móc dây chuyền mới của đơn vị Kaiyo chắc chắn sẽ cho ra đời những sản phẩm ống gió chất lượng nhất. Chinh phục những quý khách hàng khó tính nhất ở hiện tại và cả tương lai.

 Một số hình ghi nhận tại xưởng sản xuất ống gió :

Kiem tra may moc

 

Dau noi duong day dien

 

 

Dieu chinh may moc

 

Van hanh san xuat ong gio vuong

 

Do dau may moc

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *