Làm mát nhà xưởng là xu hướng của doanh nghiệp trong năm 2018

Hệ thống thông gió và làm mát nhà xưởng

Năm 2017 là năm phát triển mạnh mẽ của phương pháp làm mát nhà xưởng. Thay thế cho hệ thống lạnh công nghiệp tiêu tốn nhiều tài nguyên kinh tế của doanh nghiệp. Điện năng tiêu thụ và chi phí đầu tư lớn làm cho các chủ doanh nghiệp hiện nay. Không mặn mà với các hệ thống máy lạnh chiller, điều hòa trung tâm và các hệ thống giải nhiệt đắt đỏ. Thay vào đó là hệ thống làm mát nhà xưởng đơn giản với nguyên lý giải nhiệt bằng nước. Dễ dàng lắp đặt và bảo trì hệ thống. Chi phí thấp luôn là phương án mà các nhà đầu tư quan tâm.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Làm mát nhà xưởng là gì ?

 Làm mát nhà xưởng là thuật ngữ thường được dùng để chỉ hệ thống giải nhiệt cho nhà xưởng. Áp dụng nguyên lý hoạt động của sự bốc hơi nước. Trái tim của hệ thống là các tấm làm mát cooling pad(quá trình trao đổi nhiệt diễn ra khi không khí đi qua tấm này được giảm nhiệt độ). Thông thường có 2 phương pháp làm mát nhà xưởng là:
– Làm mát áp suất âm sử dụng các tấm cooling pad và quạt hút
– Làm mát áp suất dương sử dụng máy làm mát nhà xưởng

Cấu tạo hệ thống làm mát nhà xưởng áp suất dương

 – Máy làm mát nhà xưởng Daikio: Đây là loại máy làm mát hiện đại và cao cấp nhất. Đang được phân phối tại thị trường Việt Nam. Với công nghệ Nhật Bản, mô tơ 100% đồng nâng cao hiệu quả làm việc của máy. Tiết kiệm điện năng và tuổi thọ dài lâu.
 – Hệ thống đường ống gió phân phối: Kaiyo Việt Nam đang là đơn vị đi đầu trong ngành sản xuất ống gió. Với quy trình sản xuất ống gió trên dây chuyền Auto Line V . Hoàn toàn tự động cho chất lượng sản phẩm tốt nhất.
 – Hệ thống kênh phân phối điện, nước đi kèm

 Nhìn chung hệ thống làm mát nhà xưởng bằng máy làm mát đơn giản so với hệ thống điều hòa trung tâm. Nhưng hiệu quả của việc xử lý nhiệt độ lại vô cùng mạnh mẽ không thua kém điều hòa trung tâm. Nhất là khi lắp đặt thêm máy làm mát hiệu suất cao. Đây là thành quả lao động sáng tạo của đội ngũ kỹ thuật viên Kaiyo Việt Nam. Hệ thống làm mát kết hợp với máy làm mát hiệu suất cao tăng cao khả năng giải nhiệt cho hệ thống. Từ đó đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất về nhiệt độ. Không thua kém gì so với hệ thống lạnh công nghiệp truyền thống.

So sánh hiệu năng máy làm mát công nghiệp trong hệ thống làm mát nhà xưởng

– Như vậy chúng ta có thể thấy chi phí đầu tư chỉ bằng 23%. Chi phí điện năng tiêu thụ chỉ bằng chưa đến 10% của hệ thống máy làm mát so với điều hòa không khí.
– Hạn chế của hệ thống này là làm mát không sâu chỉ 25 – 26 độ C sẽ được khắc phục hoàn hảo bằng máy làm mát hiệu suất cao.

Máy làm mát nhà xưởng sẽ thay thế điều hòa công nghiệp trong năm 2018

 Với những yêu điểm vượt trội về chi phí đầu tư, ảnh hưởng tới môi trường cũng như quy trình lắp đặt bảo dưỡng đơn giản. Hệ thống làm mát nhà xưởng sử dụng máy làm mát sẽ dần thay thế cho hệ thống điều hòa trung tâm đắt đỏ. Đây là hướng đi đúng đắn và tất yếu cho tất cả các doanh nghiệp. Đang có ý định thay thế hoặc xây dựng xưởng sản xuất mới. Tối ưu về giá thành, dễ dàng lắp đặt và vận hành.
Đã có rất nhiều doanh nghiệp đã áp dụng hệ thống này và hoàn toàn hài lòng. Chính vì vậy đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp về hệ thống giải nhiệt trong năm 2018.

Nhà thầu thi công hệ thống làm mát nhà xưởng hàng đầu hiện nay

 Kaiyo Việt Nam là doanh nghiệp đi đầu trong việc áp dụng hệ thống làm mát cho nhà xưởng. Tại doanh nghiệp trong vòng 5 năm trở lại đây. Tiền thân của chúng tôi là Taoo Việt Nam. Được tách ra thành lập công ty con với chuyên trách về sản xuất ống gió và làm mát nhà xưởng chuyên nghiệp. Là một trong những doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam áp dụng hệ thống làm mát nhà xưởng bằng máy làm mát.
Chúng tôi đã nỗ lực và đưa hệ thống ứng dụng vào thực tiễn của nhiều doanh nghiệp. Đối tác của chúng là những doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước. VÍ dụ như nhà máy ABC Bắc Ninh, nhà máy gạch Tasa, nhà máy LG , nhà máy bao bì Thái Dương …. Với đội ngũ nhân lực tốt nhất trong ngành, cơ sở vật chất hiện đại. Hệ thống làm mát do Kaiyo thiết kế và lắp đặt luôn được sự quan tâm và tin tưởng của rất nhiều doanh nghiệp. Với mong muốn được hợp tác dựa trên uy tín và chất lượng dịch vụ. Chúng tôi luôn là địa chỉ tin cậy nhất về hệ thống làm mát nhà xưởng.

Năng lực và các công trình đã thực hiện

 Với năng lực về tự sản xuất ống gió, cửa gió và cung cấp vật tư cho hệ thống làm mát. Đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm và luôn sáng tạo đổi mới kỹ thuật. Để luôn có một chất lượng dịch vụ tốt nhất, tối ưu về giá. Đây là nỗ lực trong nhiều năm của doanh nghiệp chúng tôi để được sự tin tưởng của các đối tác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *