Cung cấp cửa gió điều hòa cho thị trường Miền Bắc

Đáp ứng nhu cầu sản xuất và lắp đặt các hệ thống thông gió và làm mát trong cả nước. Các xưởng sản xuất ngày nay rất quan tâm đến chất lượng của sản phẩm. Nhằm đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm với mong muốn thu hút nhiều nhà thầu và các đơn vị có nhu cầu lắp đặt. Công ty TNHH sản xuất, thương mại và xây lắp Kaiyo Việt Nam đã cho sản xuất rất nhiều các thành phẩm như ống gió và đặc biệt là các loại cửa gió điều hòa khác nhau.

Phân chia các loại cửa gió điều hòa:

Hiện nay trên thị trường cửa gió có rất nhiều chủng loại. Tiêu chí phân chia các loại cửa gió điều hòa cũng đa dạng. Nhưng  trong đó có ba tiêu chí cơ bản mà bất kỳ nhà sản xuất nào cũng đặt ra làm yếu tố hàng đầu. Đó là chất liệu, hình dạng và chức năng.

1.1. Phân chia theo chất liệu: 

Những chất liệu cơ bản dùng để sản xuất cửa gió điều hòa hiện nay gồm có hai nguyên liệu chính đó là: Nhôm định hình được sơn tĩnh điện theo công nghệ của Hàn Quốc và Nhật Bản. Thứ hai đó là sản phẩm cửa gió được làm bằng nhựa.
1.1.1. Loại cửa gió được làm từ nhôm định hình

Loại cửa gió này được sử dụng làm cửa gió hồi hoặc cửa gió cấp khí tươi. Tùy theo điều kiện sử dụng và tình hình thực tế tại mỗi đơn vị lắp đặt. Loại cửa gió này nhằm đáp ứng yêu cầu về tính thẩm mỹ của công trình nên còn được sơn bằng dây chuyền sơn tĩnh điện theo công nghệ hiện đại.
+ Loại cửa gió làm từ chất liệu này có rất nhiều chủng loại với cấu tạo và cơ chế hoạt động khác nhau. Bao gồm một số loại như: Cửa gió khuếch tán, cửa gió Louver , cửa gió một lớp nan, cửa gió 2 lớp nan bầu dục, cửa gió Linear, cửa gió Slot, Cửa gió tay gạt, cửa gió sọt trứng, cửa gió lá sách, cửa gió nan T

1.1.2. Cửa gió làm từ nhựa

Cửa gió làm từ nhựa có chức năng như cửa gió nhôm. Nó có ưu điểm hơn so với cửa gió làm từ nhôm định hình đó là nhẹ hơn, giá thành cũng rẻ hơn. Tuy nhiên nhược điểm của cửa gió nhựa đó chính là không bền bằng của gió nhôm định hình. Cửa gió nhựa sản xuất có thể sử dụng thay thế cho các loại cửa gió nhôm sơn tĩnh điện. Với yêu cầu về chất lượng công trình ở mức trung bình với giá thành vừa phải.

+ Loại cửa gió làm từ chất liệu nhựa cũng cs nhiều chủng loại khác nhau như:

Cửa gió nhựa S-811, cửa gió nhựa S- 807, cửa gió nhựa G-601, cửa gió hình trụ bốn hướng thôi, cửa gió S-809,…

1.2. Phân chia cửa gió theo hình dạng: 

Ở đặc điểm phân chia này, cửa gió được phân chia thiết kế hình dạng, ví dụ như:

+ Cửa gió tròn: Cửa gió khuếch tán tròn, cửa gió tay gạt tròn

+ Cửa gió hình vuông, hình chữ nhật: Cửa gió khuếch tán, cửa gió tay gạt vuông, cửa gió Louver, cửa gió một lớp nan, cửa gió 2 lớp nan, cửa gió Linear, cửa gió Slot, cửa gió sọt trứng, cửa gió lá sách,…

+ Cửa gió hình trụ: Cửa gió hình trụ 4 hướng thổi

+ Cửa gió hình bán cầu hở: Cửa gió thông hơi

1.3. Phân chia cửa gió theo chức năng:

+ Hút gió ra khỏi phòng: Thường bố trí ở vùng trên của căn phòng. Nơi tích tụ nhiều chất độc hại, hoặc chất cháy, nổ, nơi khí có nhiệt độ cao. Tùy yêu cầu cụ thể có thể đặt miệng hút cục bộ cho những nơi tỏa ra các khí độc hại. Tốc độ hút thải khí phải đảm bảo chống ồn, tốc độ gió < 3m/s.
+ Miệng thổi gió vào phòng: Miệng thổi gió lạnh từ bên ngoài hoặc từ đường ống dẫn gió lạnh thổi vào phòng. Chúng thường được bố trí trên tường hoặc trên trần nhà. Miệng thổi gió vào phòng phải bố trí thấp hơn miệng hút gió nóng ra khỏi phòng.
+ Miệng thu gió ngoài trời: Được bố trí ở những nơi ít bị nhiễm bẩn nhất. Với độ cao không dưới 2m cách mặt đất tính từ miệng lấy gió, và không dưới 1m nếu miệng lấy gió đặt ở vùng có thảm cây xanh. Miệng lấy gió cũng có thể bố trí trên mái nhà, nếu trên mái không có ống thải công nghệ và ống thải các khí độc hại. Miệng lấy gió phải đặt nơi tránh được tàn lửa bay vào. Có biện pháp ngăn ngừa hơi cháy, khí cháy vào miệng lấy gió.
+ Miệng thổi gió ngoài trời: 

Phân chia theo từng tiêu chí chúng tôi liệt kê được một số loại cửa gió như vậy. Tuy nhiên giữa ba tiêu chí phân chia cũng có những đặc điểm trùng nhau. Đây là cách phân chia mang tính chất tương đối nhằm đưa đến cho quý khách hàng những loại cửa gió cơ bản nhất đang được sản xuất rộng rãi hiện nay. 

Cung cấp cửa gió điều hòa

Luôn coi chất lượng sản phẩm làm tiêu chí hàng đầu. Chúng tôi tự tin khẳng định mình – công ty Kaiyo Việt Nam là một đơn vị sản xuất chất lượng, trong đó đa dạng tất cả về các loại sản phẩm. Hãy tìm đến chúng tôi để bạn có thể chọn cho mình những sản phẩm chất lượng nhất, với giá thành cạnh tranh nhất tại thị trường miền Bắc. Mọi thông tin thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi để quý khách hàng được tư vấn, giải đáp và báo giá sớm nhất.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT, THƯƠNG MẠI VÀ XÂY LẮP KAIYO VIỆT NAM
Xưởng sản xuất: Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội
Số điện thoại: 0243 21 21 579 – 0243 20 68 868
Hotline: 0395 216 869 – 0395 216 869
Email: [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *