Tiêu âm ống gió tròn

Ống gió tròn tiêu âm

Tiêu âm ống gió tròn là một sản phẩm phụ kiện ống gió tròn. Chúng còn được gọi với tên gọi khác là ống gió tiêu âm tròn. Sản phẩm này được thiết kế khá đặc biệt, theo tiêu chuẩn chất lượng được kiểm định. Nhằm thực hiện những chức năng cố định trong hệ thống thông gió, điều hoà không khí.

Để có thể đem đến cái nhìn tổng quát hơn, chi tiết hơn về sản phẩm này. Ngay sau đây ống gió Kaiyo Việt Nam; xin được bật mí với quý khách hàng một số những thông tin hữu ích cơ bản sau:

Tiêu âm ống gió tròn

Thực chất sản phẩm tiêu âm ống gió tròn là một sản phẩm phụ kiện ống gió có cấu tạo đặc biệt. Chúng được làm từ nhiều lớp nguyên vật liệu. Nhằm thực hiện chức năng giảm tiếng ồn, tiêu âm trong quá trình luồng không khí lưu thông trong đường ống bị va đập mạnh.

Tiêu âm ống gió thường được lắp tại những điểm đầu nối; bởi tại vị trí đó, luồng gió bị va đập vào thành ống là rất lớn. Và khả năng hút tiêu âm của ống gió phụ thuộc rất nhiều đến cấu thành và độ dày của các lớp cấu tạo bên trong.

Thiết kế của sản phẩm tiêu âm ống gió tròn

+ Được thiết kế với 3 lớp bao gồm: Bông thủy tinh hoặc bông khoáng, lớp cao su lưu hóa, và lớp tôn đục lỗ

+ Thiết kế theo hình dạng ống tròn thẩm mỹ

+ Mức độ hạn chế của tiếng ồn chi phối độ dày của bông khoáng

+ Thiết kế theo kích thước đa dạng nhằm phù hợp với từng công trình cụ thể

+ Tiêu âm được thiết kế thành 2 đầu kết nối với hệ thống truyền tải

Vị trí lắp đặt và ứng dụng

+ Ứng dụng trong hệ thống thông gió và điều hòa trung tâm, hệ thống hút bụi và hút ẩm. Tại các nhà xưởng, các công trình, các khu công nghiệp, …

+ Vị trí lắp đặt: trong hệ thống đường ống gió (trên đường ống gió hoặc vị trí gần hệ thống quạt gió, …)

+ Nhiệm vụ: Giảm, hấp thụ lượng tiếng ồn phát sinh trong quá trình hoạt động của quạt gió. Quá trình lưu thông gió trong hệ thống đường ống, quá trình gió được tỏa ra tại các điểm cửa gió.

Ưu điểm đặc biệt của tiêu âm ống gió tròn

+ Di chuyển, lắp đặt dễ dàng

+ Tính kháng ẩm cao

+ Đảm bảo được tính năng cách nhiệt – cách âm – chống cháy

+ Mép ống được bẻ lên, để kết nối lại với nhau bằng hệ thống phụ kiện đại kết nối

+ Tiết kiệm chi phí nhân công.

+ Giảm lượng tiếng ồn đáng kể phát sinh trong quá trình hệ thống hoạt động.

Phía trên là một số đặc điểm cấu tạo, thiết kế của tiêu âm ống gió tròn được tổng kết bởi ống gió Kaiyo. Chúng tôi hy vọng rằng với một số thông tin hữu ích vừa rồi, quý khách hàng, quý nhà thầu; có thể lựa chọn cho mình được sản phẩm tiêu âm ống gió phù hợp nhất; giá thành ưu đã nhất.

Để có thể được tư vấn chi tiết về sản phẩm tiêu âm ống gió tròn; cũng như nhận bảng báo giá chính nhất. Xin quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi, ống gió Kaiyo. Để được đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên hỗ trợ tận tình, chu đáo.

Ống gió tròn chất lượng số 1 miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *