Dự án làm mát nhà xưởng Kyowa Hải Phòng

Công ty Kyowa Hải Phòng

Kyowa Hải Phòng là một công ty có tổng vốn đầu tư 20 triệu USD, triển khai trên diện tích 1,5ha tại KCN Tràng Duệ. Nhà máy hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, gia công, lắp ráp linh kiện nhựa và thép, khuôn đúc nhựa; cho các sản phẩm điện tử, ô tô và một số sản phẩm công nghiệp khác với công suất 7.000 tấn sản phẩm/năm; được chính thức đưa vào hoạt động vào tháng 3 năm 2016.

Là một nhà máy sản xuất các sản phẩm nhựa có quy mô lớn; thì tất nhiên cơ sở vật chất kỹ thuật của đơn vị cũng đòi hỏi những yêu cầu nhất định. Và yêu cầu về thông gió, làm mát nhà xưởng; được coi là một trong những giải pháp hàng đầu; mà rất nhiều đơn vị tin tưởng và lựa chọn ứng dụng trong đó cũng có cả Kyowa Việt Nam.

Kaiyo vui mừng thông báo trúng thầu dự án làm mát nhà xưởng tại nhà máy Kyowa Hải Phòng

 Nhận được rất nhiều niềm tin trao gửi. Công ty Kaiyo rất vui mừng khi Công ty cổ phần Ứng dụng và Chuyển giao công nghệ xây dựng thông báo:
Kaiyo đã trở thành đơn vị tư vấn, thiết kế, cung cấp, thi công lắp đặt hệ thống làm mát nhà xưởng tại vị trí xưởng sản xuất tầng 1; của công ty Kyowa Việt Nam. Với một số công việc thực hiện:
– 7 máy làm mát công suất 18 000m³/H.
– Hệ thống ống gió cung cấp không khí tươi tới nơi công nhân làm việc.
– Bồn làm lạnh 1500L với công suất 1.5Kw…v.v.

Một số hình ảnh tại nhà máy:

Hình ảnh về nhà máy Kyowa Hải Phòng 

Thực hiện dự án làm mát nhà xưởng

Sau khi thống nhất toàn bộ các điều khoản, hợp đồng hợp tác chính thức được ký kết với số hiệu: CJSC – TAC/092017. Sau khi các thủ tục được hoàn tất, Kaiyo Việt Nam đã nhanh chóng cho triển khai dự án; và hoàn thành vượt tiến độ chỉ 30 trên 45 ngày ký kết trong hợp đồng. Từ ngày 30/9/2017 – 15/11/2017 với giá trị hợp đồng chính thức 401.500.000 đồng.

Đơn vị thiết kế, thi công thông gió – điều hoà – làm mát nhà xưởng top 10 tại thị trường miền Bắc

Hotline: 0243 2121579 – 0395 216 869

Thiết kế – thi công đến ngay: thonggionhaxuong.net

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *