Cách lựa chọn ống gió vuông tôn mạ kẽm chất lượng

Sản phẩm ống gió vuông tôn mạ kẽm bích TDF

Bạn đang phân vân trong quá trình lựa chọn sản phẩm ống gió vuông tôn mạ kẽm hay ống gió vuông inox để lắp đặt cho hệ thống của mình? Bạn chưa tìm được một đơn vị cung cấp sản phẩm ống gió tròn nào chất lượng?

Đừng vội lo lắng, ngày hôm nay nhằm gợi ý cho quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm ống gió vuông chất lượng nhất. Ống gió Kaiyo Việt Nam xin được bật mí một số thông tin hữu ích ngay sau đây.

Ống gió dạng vuông với chủng loại cùng kích thước đa dạng

Ống gió vuông tôn mạ kẽm là gì?

Ống gió vuông tôn mạ kẽm là một sản phẩm ống gió được làm từ chất liệu tôn mạ kẽm. Chúng có đặc điểm cấu hình được phân chia thành 4 chủng loại chính bao gồm 

+ Ống gió vuông bích TDF – TDC

+ Ống gió vuông bíc V

+ Ống gió vuông nẹp C

+ Ống gió vuông tiêu âm 

Trên thực tế, ống gió chủng loại này được ứng dụng rất nhiều trong hệ thống thông gió điều hoà không khí; hệ thống làm mát nhà xưởng cùng đa dạng các hệ thống xử lý không khác. Với tính chất về độ bền cũng như độ cứng, dẻo cố định; sản phẩm ống gió vuông mạ kẽm thích hợp trong những công trình đòi hỏi tính chất kỹ thuật và yêu cầu thẩm mỹ cao; được đặt trong môi trường thường không có nhiều hoá chất và chất ăn mòn. 

Thiết kế cố định của sản phẩm ống gió vuông tôn mạ kẽm

+ Nguyên vật liệu đầu vào: Tôn mạ kẽm có độ dày từ 0.58 mm trở nên với các sản phẩm tôn như Hoa Sen, Phương Nam, …Với từng độ mạ khác biệt

+ Hình dạng chính: Ống chữ nhật hoặc vuông, có chiều dài tiêu chuẩn theo kích thước tối đa của khổ tôn hoặc theo từng công trình cụ thể 

+ Được sản xuất trên hệ thống máy móc hiện đại trong đó phải kể đến dây chuyển sản xuất ống gió vuông tự động; với các đời cải tiến cao như: Auto line VI, VII, VIII

+ Ứng dụng: Làm hệ thống kênh dẫn gió tại các công trình thông gió – điều hoà thông thường, trong điều kiện thườg.

Ưu nhược điểm của ống gió vuông tôn mạ kẽm

Ưu điểm

+ Ống gió sản xuất và lắp đặt nhanh chóng 

+ Tính thẩm mỹ cao, độ sáng bóng đạt chuẩn 

+ Dễ dàng di chuyển trong quá trình vận chuyển

+ Thực hiện sản xuất nhanh chóng với chất lượng hàng hoá được đảm bảo

+ Phù hợp với hầu hết hệ thống công trình trong mọi điều kiện thường 

+ Khả năng dẫn gió nhanh chóng

+ Giá thành của sản phẩm cô cùng phải chăng 

Nhược điểm

+ Mềm hơn so với sản phẩm ống gió tròn inox cho nên quá trình di chuyển cần thực hiện nhẹ nhàng

+ Có độ bền thấp hơn vì đặc tính của vật liệu tôn mạ kẽm. Cho nên không thích hợp sử dụng trong các công trình có hoá chất, độ ăn mòn cao

+ Độ ồn cao hơn so với ống gió tròn 

Hệ thống đường ống gió vuông chất lượng được lắp đặt hoàn chỉnh 

Cách lựa chọn ống gió vuông tôn mạ kẽm

Để lựa chọn được sản phẩm ống thông gió vuông tôn mạ kẽm chất lượng; chúng ta cần lưu ý đầu tiên đến hệ thống lắp đặt. Với mỗi hệ thống, khả năng lưu chuyển luồng gió nhằm thoả mãn nhu cầu sẽ được các kỹ sư thiết kế tính toán chi tiết. Thông qua yêu cầu này hệ thống kích thước của sản phẩm được lựa chọn cũng đã được lên theo từng sản phẩm nhất định.

Tuy nhiên để lựa chọn được sản phẩm ống gió chất lượng. Chúng ta cần quan tâm đến hai yếu tố chính đó là: chất lượng sản phẩm và tính chất thẩm mỹ của sản phẩm:

Chất lượng sản phẩm 

Hiện nay chất lượng của sản phẩm được tính toán và quy định bởi các tiêu chuẩn TCVN được bộ xây dựng quy định; và ban hành trong các tài liệu nghiên cứu chính. Từ hệ thống kích thước, chiều dài cho đến sản phẩm kết nối đi kèm, …Ngoài hệ thống chất lượng tiêu chuẩn quy định trong quá trình sản xuất, lắp đặt; thì hệ thống quản lý chất lượng ISO, cũng là một tiêu chuẩn được rất nhiều doanh nghiệp sản xuất ống gió – phụ kiện ống gió áp dụng.

Thực tế thì ngoài hệ thống tiêu chuẩn được quy định bởi bộ xây dựng và tiêu chuẩn chất lượng ISO; thì hệ thống tiêu chuẩn thống nhất giữa hai bên sản xuất và mua hàng cũng được thực hiện. Nhằm đảm bảo sản phẩm phù hợp với hệ thống lắp đặt tại công trình thực.

Tiêu chuẩn thẩm mỹ 

Một sản phẩm ống gió tôn mạ kẽm tròn đảm bảo được tính thẩm mỹ; chúng được thể hiện ở độ sáng, độ kín, độ bóng, …của sản phẩm. Để đảm bảo được những tiêu chí đó thì quá trình lựa chọn nguyên vật liệu cũng cần được thực hiện kỹ lưỡng. Tiếp theo quá trình sản xuất và sơn cũng cần được thực hiện chuẩn xác, tỷ mỷ.

Với một số đặc điểm chi tiết về sản phẩm ống gió vuông tôn mạ kẽm được cung cấp bởi ống gió Kaiyo. Chúng tôi tin tưởng rằng quý khách hàng có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm ống gió vuông chất lượng nhất từ những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ.

Đừng ngần ngại, nếu chưa tìm được một đơn vị cung cấp ống gió vuông tôn mạ kẽm uy tín trên thị trường. Hãy liên lạc với chúng tôi – ống gió Kaiyo ngay hôm nay, để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé!

Ống gió tròn chất lượng số 1 miền Bắc

Hotline: 0395 216 869 – 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *