Lắp đặt điều hoà trung tâm Dakin VRV IV – Midrori Apparel Vĩnh Phúc

Lắp đặt hệ thống điều hoà trung tâm tại nhà máy Midori Vĩnh PHúc

Công ty Midori Apparel Việt Nam (viết tắt là MAV) là công ty 100% vốn đầu tư của Nhật Bản; được chính thức thành lập tháng 5 năm 2008; thuộc Tập đoàn MIDORI ANZEN. Đây là một trong những tập đoàn chuyên phục vụ trong lĩnh vực an toàn, sức khỏe, sự thuận tiện, thoải mái trong quá trình lao động tại Nhật Bản. Hiện nay tại Việt Nam, Midori có 2 nhà máy lớn được đặt ở hai tỉnh thành khác nhau là Hoà Bình và  Vĩnh Phúc.

Là một đơn vị chuyên sản xuất, gia công trang phục bảo hộ lao động; quần áo thông thường, dụng cụ bảo hộ lao động và mũ bảo hộ lao động. Midori Apparel Việt Nam rất chút trọng đến môi trường lao động và chất lượng sản phẩm. Và hệ thống điều hoà trung tâm Daikin VRV – IV chính là hệ thống điều chính mà họ lựa chọn lắp đặt, sử dụng trong quá trình sản xuất và phát triển. Và rất vinh dự khi Cơ điện lạnh Kaiyo Việt Nam được đồng hành cùng quý công ty trong quá trình kiến thiết đó. 

Điều hòa trung tâm VRV IV

Nhằm đem lại hiệu quả cao, Kaiyo Việt Nam đã chọn hệ thống điều hòa trung tâm Daikin VRV làm hệ thống điều hòa không khí chính cho nhà máy. VRV IV là phiên bản cải tiến nhiện đại nhất hiện nay của dòng điều hoà trung tâm VRV. Sở dĩ chúng được lựa chọn làm hệ thống chính bởi khả năng hoạt động, công suất hoạt động; tính tiện ích của chúng được đánh giá là nổi bật hơn rất nhiều; so với các dòng điều hoà trung tâm thông thường khác. Và hiện nay thì 2 cấu tạo chính của sản phẩm này phải kể đến sự xuất hiện của dàn nóng và dàn lạnh. Trong đó thì dàn nóng chúng ta có thể kể đến một số chủng loại chính như: A, S, Q, W, và cuối cùng là IV thường với:

–  COP cao công suất từ 12HP đến 50HP, chỉ được phép kết nối với dàn lạnh VRV.

– Loại tiết kiệm không gian sử dụng công suất 18HP đến 50HP; chỉ cho phép kết nối với dàn lạnh VRV.

– Loại tiêu chuẩn có công suất từ 6HP đến 6HP; được phép kết nối với dàn lạnh VRV và dàn lạnh dân dụng.

Còn dàn lạnh chúng ta có thể tạm phân chia chúng thành: Cassette âm trần, Âm trần nối ống gió, Cassette áp trần. Và Cassette âm trần chính là hệ thống mà Kaiyo Việt Nam lựa chọn tư vấn và lắp đặt.

Các bước thực hiện dự án lắp đặt hệ thống điều hoà trung tâm Daikin VRV – IV Midori Vĩnh Phúc 

  + Tính công suất lạnh từng phòng: Việc tính công suất lạnh từng phòng được áp dụng bằng hai phương pháp. Một là theo hệ số kinh nghiệm và hai là theo phần mềm tính tải lạnh (dựa vào mục đích sử dụng để xác định công suất lạnh tương đối)

 +  Chọn kiểu dàn lạnh, dàn nóng và bố trí theo kiến trúc có sẵn của mặt bằng

 +  Bố trí thiết bị dàn lạnh, dàn nóng theo mặt bằng cụ thể. Sau khi xác định được từng bước thực hiện. Kaiyo Việt Nam tiến hành lắp đặt.

Và những lần hợp tác này không chỉ dừng lại ở một lần mà con số ấy còn được nâng lên rất nhiều lần; bắt đầu chính thức từ năm 2015 với hoạt động cải tạo; và chính thức lắp đặt mới liên tục vào các năm 2018, 2019 với các công trình chi tiết dưới đây.

Các vị trí thực hiện theo từng năm

  1. Cải tạo hệ thống điều hoà trung tâm tại Midori Vĩnh Phúc 
  2. Cung cấp vật tư, chi phí lắp đặt hệ thống điều hoà trung tâm thông minh Daikin VRV- IV cho: Phòng ăn lớn, phòng ăn nhỏ, phòng cơ khí  tại nhà máy Midori Apparel Vĩnh Phúc 
  3. Cung cấp vật tư, chi phí lắp đặt hệ thống điều hoà trung tâm thông minh Daikin VRV – IV cho: Khu xưởng sản xuất tầng 2 thang máy vận chuyển hàng lên xuống
  4. Cung cấp vật tư, chi phí lắp đặt hệ thống điều hoà trung tâm thông minh Daikin VRV – IV cho: Tầng 2

 Các dự án lần lượt được thực hiện vào năm 2015, 2018 và 2019. Với tổng giá trị hợp đồng hơn 5 tỷ đồng.

Một số hình ảnh lắp đặt hệ thống điều hoà trung tâm Daikin VRV – IV Midori Vĩnh Phúc

Hệ thống dàn nóng điều hoà hệ thống điều hoà trung tâm được lắp đặt; và nghiệm thu trực tiếp bởi đội ngũ kỹ thuật viên Cơ điện lạnh Kaiyo Việt Nam 

Đơn vị thiết kế, thi công thông gió – điều hoà – làm mát nhà xưởng top 10 tại thị trường miền Bắc

Hotline: 0243 2121579 – 0395 216 869

Thiết kế – thi công đến ngay: thonggionhaxuong.net

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *