Dây chuyền sản xuất ống gió tự động AutoLine III

Quá trình sản xuất trên hệ thống dây chuyền Auto Line III

Đưa vào dây chuyền sản xuất ống gió tự động Auto Line III tại nhà máy Kaiyo

Nhu cầu ngày càng cao của các hệ thống máy lạnh trung tâm ống gió, máy làm mát nhà xưởng. Đòi hỏi việc gia công ống gió và thông gió rất cần sự chuẩn xác cũng như đáp ứng nhanh hơn. Trước tình hình đó Kaiyo đã đầu tư dây chuyền sản xuất ống gió tự động để tăng tốc độ sản xuất. Tăng tính thẩm mỹ sản phẩm cũng như đáp ứng tốt yêu cầu ngày càng tăng cao của Khách hàng.

Auto line 3 là dòng máy chuyên dụng trong sản xuất ống gió. Bao gồm các hệ thống tính năng: hệ thống kéo tole, nắn thẳng tole, cán gân, cắt góc, cắt đứt thành tấm và hệ thống gập bẻ. Tất cả các hệ thống đều được chúng tôi cải tiến để máy hoạt động một cách đơn giản, tự động hóa hoàn toàn. Nhằm mang lại hiệu suất sản xuất ổn định, độ chính xác cao về kích thước sản phẩm. Đặc biệt là tiết kiệm được tối đa nguồn nhân lực.

Một số hình ảnh về dây chuyền sản xuất ống gió Auto line III:

 

Cấu tạo của hệ thống

Auto line 3 được sản xuất bằng những công nghệ tiên tiến nhất. Với hệ thống dao cắt thủy lực làm bằng thép tôi cứng và mài bóng. Bộ điều khiển trung tâm làm đầu não của dây chuyền là bộ điều khiển PLC Mitsubishi do nhà sản xuất hàng đầu tại Nhật Bản cung cấp.

Bộ đỡ cuộn tole được thiết kế với thép chịu lực cao. Đảm bảo cuộn tole được cố định và hạn chế tối đa những sự cố ngoài ý muốn. Mỗi cuộn đỡ có sức nâng 5000kg. Nó được trang bị Motor PARMA 1100W, bộ giảm tốc, hệ thống điều khiển điện tử để nhận biết việc nhả cuộn hay thu cuộn. Bề mặt tấm kim loại có tác dụng bảo vệ rất tốt để tránh những thiệt hại của hiện tượng gờ máy.

Auto line 3 làm việc với tốc độ tối đa 15m / phút. Dung sai theo chiều dài là ± 0.5mm, dung sai đường chéo là ± 0.8mm. Auto line III bao gồm một bộ khung, hệ thống nắn thẳng, cán gân, cắt góc, cắt đứt và hệ thống gập bẻ.

Hệ thống nắn thẳng được thiết kế theo cấu trúc của kỹ thuật nắn thẳng hiện đại hiện nay, làm việc bằng 3 rolo nắn thẳng. Được chế tạo từ thép tôi luyện, xử lý nhiệt, mạ điện ly và những quy trình kỹ thuật khác. Đặc điểm bề mặt tốt, độ cứng, độ võng, độ nhám bề mặt và đặc tính cơ học khác của nó được cải thiện rất nhiều. Điều này có một vai trò quan trọng đối với sự bằng phẳng của bề mặt từ rolo này đến rolo khác.

Một số bộ phận khác:

Hệ thống cán gân nằm phía sau hệ thống nắn thẳng. Có thể được điều chỉnh tự do theo độ rộng của vật liệu. Thay đổi khuôn đúc bên dưới là rất thuận tiện, cần thiết để tạo ra các góc và các hình khác nhau khi chỉ cần thay đổi bàn cắt bên dưới. Nguồn cung cấp sử dụng hệ thống nén thủy lực.

Sau khi hệ thống cán gân hoàn thành thì vật liệu sẽ đi qua hệ thống cắt góc để chạy bích và gấp mí. Sau đó vật liệu di chuyển đến hệ thống gập gập bẻ, vật liệu được gập theo những kích thước đã thiết lập sẵn để tạo thành sản phẩm theo yêu cầu.

Quy trình làm việc:

1. Mở cuộn bằng hệ thống thủy lực với tay đòn điều chỉnh cuộn phôi.
2. Chia hướng và định dạng cuộn phôi cấp liệu.
3. Nắn phẳng / Cán phẳng
4. Chạy gân
5. Đánh dấu nẹp TDC hay TDF
6. Đột lỗ cho thanh giằng thằng ống gió
7. Cán thủy lực hai đầu và đánh dấu kích thước.
8. Cắt thủy lực
9. Đột dập các lỗ cho nẹp snap-lock male
10. Cán tạo hình nẹp Pittsburgh hay nẹp Snap-lock male
11. Bàn dẫn hướng chạy nẹp phía phải
12. Cán tạo hình nẹp Pittsburgh hay nẹp Snap-lock female
13. Bàn dẫn hướng và tiếp nhận phôi
14. Cán tạo hình nẹp TDC hay TDF hai đầu
15. Phun keo dán lớp cách nhiệt
16. Đo và cắt lớp cách nhiệt
17. Gim lớp cách nhiệt lên tấm phôi
18. Gập ống thành hình L, U hay ống kép kính.

Sản phẩm cung cấp:

 

Chúng tôi rất mong muốn được phục vụ khách hàng về dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống thông gió. Mọi nhu cầu lắp đặt, thiết kế, thi công hệ thống thông gió, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT, THƯƠNG MẠI VÀ XÂY LẮP KAIYO VIỆT NAM

Xưởng sản xuất: Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội

Số điện thoại: 0243 21 21 579 – 0243 20 68 868

Hotline: 0395 216 869 – 0395 216 869

Email: [email protected]

Website: giacongonggio.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *