Dự án làm mát nhà xưởng cho công ty cổ phần ABC Bắc Ninh

Thi công hệ thống làm mát nhà xưởng ABC Bắc Ninh

Là một trong những nhà máy chuyên gia công sản xuất các sản phẩm bông công nghiệp, ứng dụng vào quá trình gia công các sản phẩm như chăn, gối. Công ty Cổ phần ABC Bắc Ninh đã lựa chọn hệ thống thông gió làm mát nhà xưởng làm hệ thống điều chỉnh và cải thiện tối đa môi trường làm việc cho hệ thống nhà máy của mình với nhà thầu thi công và cung cấp chính thức là đơn vị nhà thầu Kaiyo Việt Nam.

Dự án chính thức được bắt đầu thực hiện và hoàn thiện vào năm 2016!

Một số hình ảnh lắp đặt hệ thống làm mát tại nhà máy:

Hình ảnh hệ thống làm mát nhà xưởng được ghi nhận tại nhà máy ABC Bắc Ninh 

Ưu điểm của việc sử dụng hệ thống làm mát nhà xưởng sử dụng máy làm mát hiệu suất cao 

Nakami được coi là thế hệ máy làm mát công nghiệp đầu tiên; được gia công sản xuất và phân phối bởi Tập đoàn Đại Việt. Chúng được ra đời và đưa vào ứng dụng đa dạng trong các hệ thống thông gió làm mát nhà xưởng; với hệ thống công suất đa dạng phù hợp với từng công trình.

Khác với các hệ thống thông gió làm mát thông thường. Hệ thống làm mát nhà xưởng sử dụng kênh dẫn gió được coi là hệ thống thông gió đặc biệt. Trong đó thì khả năng hoạt động được đánh giá là nổi bật hơn; so với hệ thống thông gió tự nhiên và thông gió cưỡng bức thông thường. Ưu điểm này của chúng được tạo nên nhờ sự xuất hiện và kết hợp tổng hoà của 4 vật tư thiết yếu chính là: Máy làm mát công nghiệp, hệ thống đường ống thông gió; hệ thống đường dẫn nước và cuối cùng là sự hỗ trợ của hệ thống quạt công nghiệp.

Sau 30 ngày thì công miệt mài thì hệ thống làm mát nhà xưởng của nhà máy ABC đã chính thức được đưa vào hoạt động với năng suất hoạt động và khả năng hoạt động chất lượng.

Đơn vị thiết kế, thi công thông gió – điều hoà – làm mát nhà xưởng top 10 tại thị trường miền Bắc

Hotline: 0243 2121579 – 0395 216 869

Thiết kế – thi công đến ngay: thonggionhaxuong.net

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *